Uber lỗ nhiều nhưng vẫn chẳng nhằm nhò gì

Uber lỗ nhiều nhưng vẫn chẳng nhằm nhò gì

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong một tài liệu nội bộ của Uber mới được tiết lộ, rất dễ dàng để thấy rằng “hãng taxi” liên tục lỗ hàng triệu đô trong 3 năm. Tuy nhiên, điều này có lẽ không phải là một vấn đề lớn với công ty này.

Xem thêm rao vặt

uber-lo-hang-chuc-trieu-usd-nhung-chang-lam-sao-ca (1)

uber-lo-hang-chuc-trieu-usd-nhung-chang-lam-sao-ca (1).
Trong năm 2012, Uber lỗ 20,4 triệu  và con số này đã tăng thêm hơn $ 15 triệu trong nửa đầu năm 2013 . Tuy nhiên, Uber đã thanh toán đầy đủ cho các lái xe trước khi đưa ra bất kỳ tuyên bố về thu nhập ròng của công ty. Chứng minh rằng Uber là làm đúng với các điều khoản với người lái xe và các nhà đầu tư.
Các khoản lỗ trong báo cáo cũng đến từ những khoản đầu tư dàn trải và giá trị tăng dần của chúng. Uber cũng mở rộng mạnh mẽ trên toàn thế giới “, trải mỏng” mô hình công ty trước khi nó phát triển.

Xem thêm Dich vu giao hang tan nha
Uber không chỉ gặp phải vấn đề này, một công ty lớn là Amazon cũng từng lỗ rất nhiều tiền. Các nhà đầu tư của hai công ty phải hiểu rằng đây là một ván bài lớn, không phải trong một hoặc hai ngày nên họ luôn có sự tự tin.
Những năm qua, Uber chỉ mới bắt đầu chiến lược “bao phủ” của mình, nên lợi nhuận không thể đến qua một sớm một chiều. Nhưng đến khi dịch vụ Uber được biết đến rộng rãi hơn, sau đó lợi nhuận sẽ đến.  Tiềm năng của Uber trong tương lai đáng để người ta chờ đợi trong vài năm.

Xem thêm: Từ chối 10 tỷ USD từ Alibaba và Amazon

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post