Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ trong thiết kế nội thất?

Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ trong thiết kế nội thất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc này, sàn gỗ được đánh giá khá cao so với những loại sàn khác như sàn gạch, sàn đá và đang trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình. Sàn gỗ có điểm mạnh nổi trội là mang về cảm giác ấm áp, có khả năng điều hòa không khí cũng giống như dễ dàng tạo phong cách sang trọng, mới mẻ cho căn nhà. Chi phí để lắp đặt sàn gỗ cao hơn so với việc mua thảm. Tuy nhiên, tuổi thọ của sàn gỗ có thể kéo dài tới hơn 100 năm nếu bạn liên tục bảo dưỡng và sử dụng đúng cách.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Ưu điểm vượt trội:

–  Sàn gỗ bền lâu

Không những có tuổi thọ cao, sàn gỗ còn có độ bền, có nhiều tính năng đặc biệt như chống xước, chống ẩm, có khả năng điều hòa không khí.

Khác với ván sàn gỗ laminate tạo cảm giác lạnh khi chạm vào, sàn gỗ tự nhiên luôn đem lại sự ấm áp, chân thật mỗi khi đặt chân. Sàn gỗ tự nhiên cũng khá bổ ích đối với những người dễ bị di ứng.

Sàn gỗ công nghiệp lại có tính năng nổi trội là khả năng chống ẩm, nấm mốc hoặc dễ dàng làm sạch hơn so với thảm. Bạn có thể liên tiếp lau dọn hoặc sử dụng máy hút bụi để làm sạch bề mặt. Bạn cũng trở thành cảm thấy thích thú hơn sau những lần dọn dẹp nhất là khi trong nhà có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ.

– Có thể chọn lựa sàn gỗ hoàn thiện hoặc chưa hoàn thiện:

Auto Draft

Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ khi đã hoàn thành xong hoặc hoàn thành sau khi lắp đặt.

Chọn sàn gỗ đã hoàn thiện là lựa chọn tối ưu hơn cả. Tuy nhiên, nó sẽ không được chà nhám theo yêu cầu. Với loại sàn này, bạn sẽ tiết kiệm được thời điểm lắp đặt cũng như công sức làm sạch những bụi mùn cưa. Sàn gỗ hoàn thiện cũng là loại đã được sấy khô hoàn toàn nhằm loại bỏ những tác nhân gây hại môi trường hay nấm mốc. Thêm nữa, việc dùng vecni, sơn PU hay các chất phủ khác sau khi lắp đặt khiến bạn phải mất ít nhất nửa ngày hoặc nhiều hơn để gia công khô trước khi đi vào sử dụng hay sắp xếp đồ nội thất trong nhà.

Với loại sàn gỗ chưa hoàn thiện, chúng tương thích với các công trình chưa hoàn chỉnh hoặc có các hạng mục đang trong quá trình thi công. Do đó, sau khi hoàn thiện,  toàn diện công trình sẽ sự đồng điệu và thống nhất. Bằng việc sử dụng sàn gỗ chưa hoàn thiện, mọi không gian hay khe hở trong khi lắp đặt sẽ dễ dàng được khớp nối, bảo đảm an toàn tính hoàn hảo cho công trình trước khi đi vào sử dụng, loại bỏ nhiều tác nhân gây ẩm mốc, kẻ thù lớn nhất của sàn gỗ. Mặc dù vậy, quy trình tiến độ lắp đặt sàn gỗ chưa hoàn thành tốn khá nhiều thời khắc, nhân công  và chi phí.

–         Dễ dàng làm sạch bề mặt và các vết ố:

Một trong những lợi thế của sàn gỗ là vân gỗ đa dạng, màu sắc đa dạng mẫu mã và thực sự dễ dàng khi làm sạch các vết bẩn. Phần lớn loại sàn được  thiết kế với bề mặt bóng nhẵn. Đây cũng là loại sàn được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.Bên cạnh đó, bề mặt sàn gỗ nhám tinh tế và sắc sảo cũng là lựa chọn thông minh đối với nhiều thiết kế nhà và các công trình khác. đây chính là loại sàn gỗ ghép tự nhiên với bề mặt gỗ mộc mạc, đem lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho nội thất.

Các loại sàn gỗ phổ biến:

Nhờ các tính năng như độ bền cao, tuổi thọ vĩnh viễn, dễ dàng tạo ra sản phẩm với độ dài ngắn theo yêu cầu, vân gỗ phong phú… sàn gỗ được xem như là lựa chọn thông minh và thích hợp với hầu hết các thiết kế nội thất gia đình hay văn phòng.

–         Gỗ Sồi đỏ và trắng : Loại sàn gỗ với đặc trưng là những đường vân màu hồng tự nhiên và thoải mái chạy mờ phía trên mặt. Cả hai đều dễ dàng sử dụng với các công trình cũng như dự án khác nhau. Sàn gỗ sồi trắngthường chắc chắn hơn sàn gỗ sồi đỏ. Mặc dù vậy, gỗ sồi đỏ lại dễ dàng thiết kế và lắp đặt hơn so với gỗ sồi trắng.

 

1 số mẫu màu sàn gỗ sồi đỏ

 –         Gỗ Giáng hương : Sàn gỗ Giáng hương thường cho bề mặt đẹp cùng kết cấu chắc chắn. Với gỗ đã qua sử lý có công dụng chịu ẩm và chống mối mọt tốt. Sản phẩm cũng ít bị trầy xước cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng.

Một số bề mặt sàn gỗ giáng hương

–         Gỗ maple (gỗ thích) : Là sự lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo cho sàn gỗ. Loại gỗ này cứng hơn so gỗ sồi với bề mặt chống xước và các yếu tố tự nhiên khác. Gỗ maple cũng là loại gỗ yêu thích sử dụng của những người Mỹ.

Bề mặt sàn gỗ maple

–         Gỗ anh đào : Chủ yếu được sử dụng làm các loại tủ, sàn gỗ.Là loại gỗ dễ dàng sử dụng và thay đổi màu sắc theo thời gian.

Mẫu bề mặt sàn gỗ anh đào

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post