Vấn đề phải lưu ý lúc chọn phương thức vận chuyển hàng quốc tế

Vấn đề phải lưu ý lúc chọn phương thức vận chuyển hàng quốc tế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để chuyển hàng hóa trong và ngoài nước, trước tiên bạn cần có một số chú ý về đặc điểm, Thời gian, chi phí của mặt hàng để từ đó đưa ra hình thức vận chuyển sao cho phù hợp nhất

Đối tượng vận chuyển

Việc đánh giá chính xác đối tượng hàng hóa sẽ giúp cho khách hàng và cả đơn vị vận chuyển đưa ra được kế hoạch vận chuyển làm thế nào để cho an toàn, nhanh chóng nhất có thể. Hàng hóa có thể phân ra thành các loại hàng như sau:

  • Theo tính chất loại hàng gồm có: hàng khô, hàng lỏng
  • Theo quy cách đóng gói: hàng đóng gói hay hàng tháo rời
  • Theo kích thước hàng hóa: hàng cồng kềnh, hàng gọn nhẹ
  • Theo đặc điểm bốc xếp: hàng có trọng lượng nặng hay hàng bách hóa

Thời gian vận chuyển

Thời gian là 1 số các yếu tố đưa ra quyết định khi lựa chọn phương thức vận chuyển. Đứng trên cương vị của khách hàng thì sẽ quan tâm tới Thời gian giao hàng. thời khắc giao hàng sẽ được quy định tính từ lúc bắt đầu bốc hàng lên xe cho đến lúc dỡ hàng giao cho người nhận gồm có:

  • Thời gian xếp hàng lên phương tiện vận chuyển
  • Thời gian chuyên chở hàng hóa
  • Thời gian phương tiện vận chuyển dừng dọc đường không thể Thời gian xếp dỡ
  • Thời gian bốc dỡ hàng hóa xuống
  • Thời gian phương tiện vận chuyển chờ ở điểm gửi hàng đầu tiên

Tối ưu thời gian vận chuyển sẽ giúp cho khách hàng phân phối được các tiến độ kinh doanh, giảm thời gian quay vòng vốn, tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : 换兑人民币 vui lòng liên hệ tại đây.

Chi phí vận chuyển

Auto Draft

Đây chính là yếu tố được các nhà quản trị quan tâm trong các số đó họ sẽ đi sâu vào phân tích các yếu tố tác động tới chi phí chính như chi phí vận chuyển, cước phí, phí bốc xếp hàng, phí gửi hàng và các chi phí đặc điểm khác tùy thuộc vào từng phương thức vận chuyển. Tối ưu chi phí là nhiệm vụ quan trọng của các nhà quản trị cũng như các chủ hàng.

Mức độ sẵn có của phương tiện vận chuyển

Mức độ sẵn có của phương tiện vận chuyển sẽ phụ thuộc vào loại phương tiện chuyên chở. Thông thường vận tải bằng ô tô sẽ có mức sẵn có cao hơn, còn vận tải hàng không thì đòi hỏi phải theo quá trình thủ tục khó khăn hơn nhiều. Mức độ sẵn có của phương tiện vận chuyển còn phụ thuộc vào điều kiện địa lý liệu vùng đó có giúp sức được phương tiện vận chuyển hay không hoặc khi vào mùa cao điểm mức độ sẵn có của các phương tiện cũng khan hiếm hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post