Tù nhân Nga cũng có shop online cho mình

Tù nhân Nga cũng có shop online cho mình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với trang web bán hàng mới khai trương, giờ đây các nghi can đang chờ ngày ra tòa ở Matxcơva có thể nhận được những món quà của người thân dễ dàng hơn trước.

>>> Làm thế nào để giảm bớt nỗi lo khi mua sắm online?

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Itar-Tass đầu tuần này, ông Viktor Dezhurov, một viên chức nhà tù liên bang Nga ở Moscow cho biết một tháng sau khi ra mắt, cửa hàng trực tuyến sizomag.ru đang ngày càng được biết đến với trung bình 180 đơn đặt hàng mỗi ngày.

tu nhan

“Thân nhân của các nghi phạm chỉ cần truy cập trang web của chúng tôi. Sau đó nhân viên nhà tù sẽ giúp họ hoàn thành dơn hàng và chuyển đến buồng giam trong vòng 3 ngày,” ông Dezhurov nói.

Trang web này cung cấp một loạt các loại thực phẩm, bao gồm trái cây tươi cho đến 9 loại pho mát khác nhau. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu gửi một bản sao Kinh Thánh, Kinh Koran và luật hình sự của Nga cho những người thân yêu của họ đang bị giam tại nhà tù. 21 loại thuốc lá khác nhau được bán trên cửa hàng ảo này, nhưng rượu thì không.

shop

Xem thêm: Dich vu giao hang tan nha

“Tiết kiệm thời gian và tiền bạc”, là khẩu hiệu ngay trên trang chủ sizomag treo. Tuy nhiên, các cửa hàng chỉ dành cho các nghi can đang bị giam giữ chờ tòa xét xử. Mỗi năm có khoảng 30.000 người lưu lại các trung tâm giam giữ của Moscow. Ông Dezhurov cho biết cửa hàng sẽ sớm mở rộng quy mô và phục vụ cho khách trong cả bảy nhà tù của thành phố hiện nay.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post