Trang trí nhà thế nào để hôn nhân hạnh phúc?

Trang trí nhà thế nào để hôn nhân hạnh phúc?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có cuộc hôn nhân lâu dài và hạnh phúc, việc bố trí phong thủy hợp lý cho nhà của bạn là vô cùng quan trọng.

Khi bài trí phong thủy trong nhà, để đảm bảo hòa thuận, cuộc sống yên ấm cho đời sống của cặp vợ chồng, cửa, phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp là nơi quan trọng nhất. Cửa là nơi đón không khí của toàn bộ ngôi nhà, trước hết cần thông thoáng sạch sẽ. Ở gần cửa trồng hoa đẹp sẽ mang lại sức sống và năng lượng là tốt cho chuyện tình cảm.

>>> Trang trí nhà đẹp như mơ. Không khó!

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của hai vợ chồng, vì vậy điều cần trước hết là không gian mở thông thoáng, ấm cúng. Tường trong phòng không nên chọn màu sắc quá tối hoặc quá nóng, làm cho người nghỉ ngơi trong đó có cảm giác đó thiếu kiên nhẫn hoặc nóng nảy. Có thể chọn tông màu nhẹ nhàng giúp làm giảm căng thẳng và tạo ra một bầu không khí dễ chịu. Trần màu nên chọn một màu sáng hơn màu các bức tường.

Phòng ngủ thuộc tĩnh, sử dụng giường hoặc đồ nội thất hình vuông, sử dụng hạn chế hình tròn (hình tròn tượng trưng cho động, hình vuông tượng trưng cho tĩnh). Không treo ảnh hoặc tượng con thú dữ, hình dạng kỳ lạ, ma quái, dễ bị hấp thụ năng lượng tiêu cực.

Ngoài ra, trong nhà nói chung, và đặc biệt là các phòng ngủ nói riêng cần hạn chế trang trí nội thất hoặc treo nhiều mặt hàng mang sát khí như súng, kiếm, vật sắc nhọn, vì điều này có thể tạo ra sát khí, ảnh hưởng đến hôn nhân và các mối quan hệ. Các bức tranh tôn giáo, hay tượng thờ cũng không nên đặt trong phòng ngủ vì vi phạm bộ lễ, dễ gây rối loạn nội bộ trong gia đình.

Giường ngủ nên tránh cho các cửa hoặc cửa thẳng vào nhà vệ sinh. Cạnh giường ngủ tránh nằm dưới cửa sổ, hoặc đầu giường, trên đầu giường, xung quanh giường không nên để gương trang trí, điều này tạo ra năng lượng không tốt cho giấc ngủ.

phong

Trong không gian của ngôi nhà, hoa tươi và nhiều không gian xanh là rất quan trọng. Nên làm sạch nhà thường xuyên để khử trùng không khí, những gì không sử dụng thì bỏ đi để loại bỏ than khí tù đọng. Trang trí nhà cửa và phòng ngủ bằng tranh ảnh ý nghĩa tích cực với kết hôn như từ “hỷ” hoặc từ “phúc” hoặc những hình ảnh của cặp đôi, giúp tạo ra một tinh thần tích cực.

Phòng ngủ nên trang trí vật dụng theo cặp, ví dụ như hai ly, hai chiếc ghế … và hình ảnh của gia đình luôn luôn hiện diện hai người cũng tạo ra năng lượng tốt. Nên loại bỏ các vật dụng hoặc những vật lưu niệm mang lại những kỷ niệm xấu của quá khứ.

Xem thêm: gia ke de hang tại đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post