Tin tức ra mắt của Galaxy S7

Tin tức ra mắt của Galaxy S7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Báo cáo mới nhất từ ​​Hàn Quốc đã tiết lộ Samsung đang trong quá trình khẩn trương xây dựng và hoàn thiện các mô hình hàng đầu Galaxy S7. Flagship điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Samsung dự kiến ​​sẽ được phát hành sớm hơn bình thường Tháng ba 1/2016 và bán trong tháng hai, hai tháng sớm hơn thời điểm bán Galaxy S6. Có lẽ, bán hàng chưa đáp ứng được mong đợi của Galaxy S6 đã tạo ra áp lực cho các nhà sản xuất kimchi đất buộc họ phải khởi động sớm Galaxy S7.

Sửa chữa điện thoại Samsung

dien thoai

Hiện nay, thông tin về Galaxy S7 không rõ ràng. Theo rò rỉ mới nhất, Galaxy S7 sẽ đánh dấu sự trở lại của chip Snapdragon trên soái hạm của Samsung với công nghệ bộ xử lý Snapdragon 820. Ngoài ra, Exynos 8890 M1 thế hệ chip di động mới Exynos của Samsung hay cũng sẽ được sử dụng trên Galaxy S7.
Rò rỉ từ các chuỗi cung ứng cho Samsung cũng tiết lộ, Samsung sẽ đưa vào hình thức Magnesim khung kim loại hợp kim cho các thế hệ tiếp theo hạm. Đối tác sản xuất các thành phần hợp kim Magnesim cũng là nguồn gốc của khung kim loại nhôm cho Galaxy S6 6013 trước đây. Họ đã tạo ra bề mặt hợp kim magiê như nhôm mịn nhưng ánh sáng và sức mạnh cao hơn.

dien thoai 1
Với các phiên bản dùng thử và chipset của Qualcomm, Galaxy S7 được cho là có hai kích thước màn hình 5,2 inch và 5,7 inch, 4 GB RAM, camera chính của thiết bị để đạt được độ phân giải 20 megapixel, các selfie camera 5 megapixel. Nhiều khả năng Samsung đã cho ra mắt hai phiên bản của Galaxy S7 và S7 cạnh Galaxy. Phiên bản Galaxy S7 sẽ được sử dụng theo định hướng thiết kế được ưa chuộng mà các phương tiện truyền thông, trong khi Galaxy S7 Edge sẽ được dành cho những người thích thay thế, với khoảng 2 cong cạnh màn hình. Cụ thể hơn, cũng trên mới S7 model Galaxy, Samsung có thể sẽ hỗ trợ người sử dụng để mở rộng bộ nhớ thông qua truyền thống thẻ microSD.

Xem thêm: Linh kiện điện thoại Samsung

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post