Thú cưng thời công nghệ

Thú cưng thời công nghệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguyên mẫu sau khi một trong những thế giới côn trùng nhanh nhẹn nhất, robot chuồn chuồn nhiều khả năng trở thành thú cưng mới trong kỷ nguyên công nghệ cao.
4679-dragonflyrobot
Chuồn chuồn robot dưới phiên bản dân sự của TechJet – (Ảnh: TechJet)
Hãy tưởng tượng một robot cứ liên tục xoay quanh đầu bạn, ghi lại từng khoảnh khắc mà bạn đang đi du lịch, xem xét trước khi góc quanh cho bạn, hoặc thách thức bạn trong trò chơi mới.

Mieng dan cuong luc 
Đó là viễn cảnh của robot chuồn chuồn TechJect thiết kế bản vẽ Georgia Institute của công ty công nghệ, theo dự án không quân Mỹ tài trợ 1 triệu USD.
Tại sao chúng ta cần phải như vậy đồng robot? Người dùng có thể sử dụng nó để trở về toàn bộ đồ trượt tuyết của mình xuống dốc cảnh, nghe hay hệ thống hỗ trợ an ninh hàng xóm xung quanh nhà.
Giống như sinh học ban đầu của TechJect chuồn chuồn robot có thể di chuyển dễ dàng Thoan trong không khí, theo trang tin Gizmag.

4407-cyborg

Thông tin về các mục Web của chúng tôi độc được thu thập từ các báo, website lớn trong nước và nguồn hoàn chỉnh đã nêu. Tuy nhiên, quá trình thực hiện sẽ không tránh khỏi sai sót. Chúng tôi muốn bạn ý và hỗ trợ cho các nội dung và hình thức của Web Hàng Độc ngày càng phong phú, hữu ích – mang lại giá trị cốt lõi cho người đọc, một nhà sưu tập. Việc xây dựng thông tin trên web hoàn toàn cộng đồng – phi lợi nhuận. Các sản phẩm độc hại trên trang web của chúng tôi hiện không trả tiền cho nó – chỉ là một tài liệu tham khảo cho những người yêu thích hàng độc, hàng hiếm. Hy vọng rằng, công việc của chúng tôi ít chúng ta có thể góp phần làm phong phú thêm đời sống tinh thần của các bạn!

Xem thêm: Sua chua iphone 6

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post