Thơm ngon mắm tép Cù Lao Minh

Thơm ngon mắm tép Cù Lao Minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong các con sông nước ngọt của tỉnh đảo Bến Tre Ming có nhiều tép bạc đất, kích thước của một ít hơn các dây hàng đầu, màu trắng, thịt, thơm ngon, là nguyên liệu để so sánh với nước sốt tôm tép khác thích hợp nhất với tôm.

>>>  tour du lich gia re

Nó được thu hoạch bằng tôm cá, đóng cửa vào đáy sông, rạch, bộ bẫy, trên sân … Tép bạc lú vẫn còn tươi, kêu dance, đã được lựa chọn tham gia tương đối bằng nhau, cắt đuôi, rửa cống.

Sau đó, ngâm tôm với rượu vang trắng một ngày thứ hai, khi tôm có màu hồng nhạt để đưa ra chai keo đến. Tép tỏi nghiền nát và xắt vài lát riềng trộn đều với tép.

mam tep

Nước sốt ngon nấu với đường cát trắng để nguội rồi đổ vào keo đinh hương, đóng cửa một lần nữa, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời một vài ngày, để xem cá đến màu hồng tươi và nước sốt thơm được nấu chín nắng và sử dụng.

Có rất nhiều cách để ăn mắm tôm, từ đơn giản đến tinh vi: ăn sống thuần hoặc kết hợp với cơm nguội với đu đủ mỏ vịt; Mắm tôm trộn với gừng, tỏi, tương ớt ăn kèm với cá lóc nướng cá lóc cá chiên trui hoặc các loại thảo mộc kèm theo; cuộn với mắm tôm, thịt xông khói và đất tôm bóc vỏ luộc …

Luộc thịt heo, rau thơm, khế xanh, dứa, gừng, mì ăn là tuyệt vời với mắm tôm. Nó khoái khẩu sốt tép nhai mềm, thơm thơm xắt lát mỏng xay thịt nướng, kẹp vài loại thảo mộc, chuối, đu đủ sợi tế bào nhuyễn …

>>> tour du lich phu quoc
Trong các thị trường thực phẩm nhà phố cửa hàng chị mắm tôm của Mỏ Cày Nam Ba Thu, đã phổ biến trước năm 1975, nơi mà du khách có thể mua keo cá ngon, sạch sẽ, bắt mắt.

Tỉnh Bến Tre được hình thành bởi ba hòn đảo lớn là Minh, Bảo và An Hòa nằm giữa bốn con sông Mỹ Tho, Ba Lai, Hàm Luông, Cổ Chiên.

rang thit

Isle Ming bao gồm huyện Chợ Lách, Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam, Thạnh Phú, có diện tích đất của nước ngọt, nước lợ và nước mặn với nhiều người, đặc điểm văn hóa ẩm thực.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post