Tại sao nên chọn những shop Taobao vương miện vàng để order?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một trong những trang Thương mại dịch vụ điện tử nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc, nên Taobao luôn là cái tên được tương đối nhiều cá nhân, chủ shop thậm chí là các doanh nghiệp lựa chọn cho việc order và tìm kiếm nguồn hàng. Mặc dù vậy không phải người nào cũng có đầy đủ những kinh nghiệm và những thông tin quan trọng khi order hàng hóa trên website này.

Chính vì như thế, bài biết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vì sao nên chọn các shop Taobao vương miện vàng để order, nhập hàng. Hãy theo dõi cùng chúng tôi nhé!.

Hiểu đúng về biểu tượng vương miện Taobao

Taobao là một trang thương mại điện tử hay nói theo một cách khác thì đây là một sàn giao dịch trực tuyến, tạo nên một cơ chế giao dịch đầy thuận lợi giữa người bán và người tiêu dùng thông qua mạng internet. Tuy vậy sàn giao dịch này cũng vô cùng hỗn loạn khi có hàng triệu người bán khác nhau và một cân nặng hàng hóa vô cùng khổng lồ. Vì vậy, nhằm bảo đảm cho lợi ích của người mua mà Taobao đã cung cấp một hệ thống phân loại mức độ uy tín của người bán hàng được hiểu thị một cách rõ ràng.

Độ uy tín của shop Taobao sẽ được xếp hạng lần lượt từ thấp đến cao với những hình ảnh: Trái tim, kim cương, vương miện bạc, vương miện vàng sẽ được tính như sau với mỗi đánh giá tốt, shop được cộng 1 điểm vào quỹ điểm chung. Nếu trung bình, tổng điểm giữ nguyên và shop sẽ bị trừ 1 điểm nếu bị khách hàng đánh giá kém. Sau đó số lượng điểm này sẽ được quy đổi thành các biểu tượng như sau:

·                    4 – 10 điểm = 1 trái tim

·                    251 – 500 điểm = 1 kim cương

·                    10001 – 20000 điểm = 1 vương miện bạc (xanh)

·                    500001 – 1000000 = 1 vương miện vàng

Theo đó có thể thấy rằng, biểu tượng vương miện Taobao là biểu tượng rất cần được tích lũy được rất nhiều điểm nhất và biểu thị cho mức độ uy tín rất cao của người bán hàng trên hệ thống này. Trong đó biểu tượng vương miện cũng trở nên được chia thành hai cấp độ:

·                    Taobao vương miện xanh

·                    Taobao vương miện vàng

Như vậy, những shop Taobao vương miện vàng càng nhiều thì đây sẽ là những shop các mức độ uy tín càng cao và dường như tất cả những sản phẩm được bán tại shop này đều là hàng tốt, chất lượng, đảm bảo cho người tiêu dùng nhất.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Vì sao nên lựa chọn các shop Taobao vương miện vàng để order?

Quay lại với câu hỏi mà chúng ta đã đặt ra trong bài hôm nay “Vì sao hãy chọn các shop Taobao vương miện vàng để order?”. Đây có lẽ là câu hỏi không chỉ của riêng ai, nhất là khi Taobao lại là sàn giao dịch nội địa của Trung Quốc nên đối với các tài khoản ngoại tuyến như ở Việt Nam chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có thể order hàng hóa được thành công. Theo kinh nghiệm của rất nhiều “chuyên gia” chuyên nhập hàng từ China thì chúng ta nên chọn các shop Taobao vương miện vàng để order vì những lí do như sau:

Trước tiên: Một shop trên Taobao để có được vương miện vàng thì phải có một cân nặng hàng hóa bán ra siêu khổng lồ mới có thể đạt được số điểm tích lũy lớn như vậy. Như vậy, khi nhập hàng ở các shop này ngay cả khi nhập với số lượng lớn bạn cũng sẽ không phải lo lắng rằng mình sẽ rơi vào tình trạng hết hàng, khan hàng.

Thứ hai: Để có thể đạt được biểu tượng vương miện thì hàng hóa tại các shop này cần phân phối đầy đủ những yêu cầu đối với tiêu chuẩn nguồn hàng của đối tác, và thông qua sự kiểm định về chất lượng tương tự như giá cả của Taobao và phía người dùng. Vì thế mà hàng hóa tại các shop này luôn được khẳng định về mặt chất lượng tốt nhất có thể.

Thứ ba: Quá trình giao dịch với các shop Taobao vương miện vàng vô cùng thuận lợi và nhanh chóng. Đặc biệt là họ luôn có những cơ chế quan tâm khách hàng và hậu đãi vô cùng hấp dẫn giúp việc order hàng hóa của bạn trở nên dễ chịu và thoải mái và tiện lợi hơn rất nhiều.

Một số link hàng Taobao đẹp ở các shop vương miện vàng

Để thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm nguồn hàng của bạn, nên dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 1 số link hàng Taobao đẹp ở các shop đã đạt vương miện vàng do hệ thống phân loại mức độ uy tín đã cũng cấp. Những sản phẩm ở các link shop này không chỉ được bảo đảm an toàn về chất lượng mà còn mức chi phí bán đầy ưu đãi phù hợp cho cả những ai nhập với số lượng lớn.

Shop quần áo đẹp trên Taobao:

·                    https://shop71007028.taobao.com/

·                    https://shop64185146.taobao.com/

·                    https://shop108075468.taobao.com/

·                    https://shop103279717.taobao.com/

·                    https://shop66779007.taobao.com/

Shop giày dép đẹp trên Taobao:

·                    https://shop33128282.taobao.com/

·                    http://huihuimeixie.taobao.com

·                    http://51511c.taobao.com

·                    https://shop58894223.taobao.com/

Shop hàng gia dụng chất lượng trên Taobao:

·                    https://shop65787051.taobao.com/

·                    https://shop34189316.taobao.com/

·                    https://shop33649127.taobao.com/

·                    https://shop71054329.taobao.com/

·                    http://nznf.taobao.com/

·                    https://shop70238881.world.taobao.com/

·                    https://51511c.taobao.com/

·                    https://shop58159772.world.taobao.com/

Cũng giống như Taobao, website 1688.com cũng cung cấp phân loại mức độ uy tín của người bán thông qua những biểu tượng quy định cụ thể. Thông qua đó người mua sẽ lựa chọn được nhà cung cấp hàng hóa đảm bảo an toàn nhất, chất lượng nhất cho nhu cầu nhập hàng của mình. Theo phân loại thì biểu tượng vương miện trên 1688 cũng là mức độ uy tín cao nhất, đặc biệt là biển tượng vương miện vàng. Các shop vương miện 1688 sẽ là càng shop mà bạn nên tiến hàng giao dịch và không nên bỏ qua. tiếp sau đây sẽ là cách tìm shop vương miện trên 1688 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

+ Tìm theo xưởng: Bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm trên thanh công cụ được cung cấp của website 1688, trang sẽ lập tức trả lại công dụng với 1 loạt các địa chỉ xưởng hàng khớp ứng theo. hiện giờ bạn chỉ cần quan tâm đến phần thông tin của xưởng được hiển thị đầu tiên và chỉ cần chọn những shop có biểu tượng vương miện.

+ Tìm theo sản phẩm: Khi nhập từ khóa là sản phẩm thì hệ thống sẽ trả lại kết quả là mẫu mã bạn đã lựa chọn nhưng của không ít shop khác biệt. Nếu thấy ưng ý thì bạn chỉ cần click vào mặt hàng hiện giờ hãy chú ý đến góc bên phải của màn hình bạn sẽ thấy biểu tượng mức độ uy tín của shop bán trên 1688. Nếu như dòng sản phẩm này đã được bán với số lượng nhiều, được xem là chất lượng thì biểu tượng sẽ là vương miện.

Có thể thấy rằng, việc chọn các shop Taobao vương miện vàng để order hàng hóa là trong số những kinh nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Nhất là khi thông qua biểu tượng này bạn sẽ được đảm bảo rất nhiều mặt lợi ích cho việc mua sắm của mình và quan trọng hơn cả là kiếm được nguồn hàng chất lượng. Vì vậy, để ưu tiên cho lợi ích sử dụng cũng tương tự kinh doanh của mình thì bạn nên ưu tiên hàng đầu cho các shop Taobao có biểu tượng vương miện vàng này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post