Sẽ có smartphone tầm trung Huawei G8, tích hợp cảm biến vân tay

Sẽ có smartphone tầm trung Huawei G8, tích hợp cảm biến vân tay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hôm thứ Tư, trang PhoneArena thông tin nào cho thấy các nhà sản xuất Trung Quốc Huawei sẽ công bố điện thoại thông minh cao cấp cho đến nay 2015/02/09 Mate 8 IFA 2015 sự kiện diễn ra ở Đức. Tiếp tục gần đây Androidauthority Trang cũng cho biết thêm G8 Huawei cũng xuất hiện trong trường hợp này.

Công nghệ
se-co-smartphone-tam-trung-huawei-g8-tich-hop-cam-bien-van-tay-trong-thang-9
Cụ thể, Huawei sẽ G8 được phân loại trong phân khúc sản phẩm tầm trung, đã thành công leo G7 được xuất bản trong năm qua và rất nhiều lời khen ngợi từ người sử dụng. Kế thừa thành công này, các hội nghị thượng đỉnh G8 sẽ tiếp tục duy trì hai giá rẻ và ý định tốt trong năm nay.
Về thiết kế, thậm chí rơi vào phân khúc trung cấp, nhưng nhiều khả năng G8 Huawei sẽ được trang bị hoàn tất kim loại sang trọng, mạnh mẽ và cạnh màn hình siêu mỏng. Do đó, các thiết bị có kích thước giảm từ 5-5,5 inch, tỷ lệ vàng hiện nay, nhưng vẫn chưa rõ độ phân giải cụ thể.

op vien sony z1
Đi kèm với bộ xử lý mà Kirin ngôi nhà đầu tiên của nhà sản xuất Huawei, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong, chạy Android 5.1.1 mới nhất, máy ảnh chính trên 13 nghị sĩ trở lại hỗ trợ đèn flash LED kép-tone. Đáng chú ý là cả hai nguồn tin cho, G8 sẽ được tích hợp cảm biến dấu vân tay thế hệ mới, mà thường chỉ xuất hiện trên bộ phim bom tấn của ngày hôm nay.
Hiện nay, các cơ quan đăng kiểm thiết bị viễn thông ở Trung Quốc sản phẩm này đã được khẳng định, những lời hứa G8 sắp được công bố là phỏng đoán, có thể tại IFA 2015 tháng một sự kiện 9. Nhưng vấn đề là rất nhiều các chuyên gia đang lo ngại rằng giá bán máy, hoặc Huawei có thể tiếp tục trên kệ G8 giá rẻ, trong khi quyền sở hữu smartphone cấu hình truy cập cao cấp.
Xem thêm: Rò rỉ smartphone “nồi đồng cối đá” DROID 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post