Poppy – Cảm hứng bất diệt của thời trang

Poppy – Cảm hứng bất diệt của thời trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


IVY Moda thương hiệu đã mở ra cho các ứng dụng lễ hội thời trang Đẹp Fashion Runway 2015 với 30 bộ trang phục trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015 là các họa tiết lấy cảm hứng từ cây thuốc phiện hoa hàng đầu.

IVY moda là một trong những nhãn hiệu thời trang đầu tiên ở Việt Nam không chọn các họa tiết hoa poppy chiếm ưu thế trong các sản phẩm của mình.

IMG_7304-[1280x768]-c34ea

Biểu tượng phong phú của hoa

Như một bông hoa mà không hương thơm, nhưng đặc biệt là tại các điểm với thuốc phiện vô số màu sắc, sắc thái khác nhau với các tính năng dễ nhận biết là những cánh hoa mỏng manh, vòng thiết kế rãnh với máy bay phản lực cực kỳ đen nhụy hoa bí ngô.

Hoa anh túc, theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần Ceres tạo ra bởi tạo để giảm bớt nỗi đau của mình với giấc ngủ trong việc tìm kiếm mất con gái của mình. Do đó, thuốc phiện từ lâu đã được coi là biểu tượng của hòa bình, sự cứu rỗi. Nói rộng hơn, trong lịch sử hiện đại, hoa anh túc được coi là biểu tượng của cuộc chiến nội dung hoa và hòa bình, giữa hiện tại và quá khứ.

IMG_7320-[1280x768]-c34ea

Poppy & thời trang

Thông qua đặc điểm mang tính biểu tượng và thẩm mỹ đặc biệt, thường xuyên hoa anh túc vốn được chọn là nguồn cảm hứng của nhà thời trang lớn của thế giới. Chúng tôi được hút vào các họa tiết trên thiết kế, kế hoạch tái tạo màu sắc, mô tả lần đầu tiên nhìn mỏng manh nhưng cuộc sống hoặc thậm chí logo để sử dụng chúng, danh tính của các nhà thiết kế.

IMG_7323-[1280x768]-c34ea

Tuy nhiên, với màu sắc mạnh mẽ và tinh tế trong hình dạng, áp dụng các họa tiết cây thuốc phiện trong thời trang luôn luôn đòi hỏi kỹ thuật và hương vị rất cao trong thiết kế.

IVY moda và thuốc phiện

Đối với nguồn cảm hứng trên, trưởng thiết kế IVY moda mùa hè này đã quyết định đưa vào sử dụng các hình ảnh hoa anh túc như danh tính của thương hiệu. Kết hợp với các công nghệ lập thể ba chiều, hoa anh túc được thổi vào xuất hiện bí ẩn và hấp dẫn trong một tông màu cam tím hiếm.

IMG_7329-[1280x768]-c34ea

Sử dụng họa tiết cũng đánh dấu kế hoạch tăng trưởng của thương hiệu với nhiều đa dạng: từ họa tiết đơn giản Oversize cho đến các họa tiết lặp lại và thiết lập các hiệu ứng nền chuyển động để tạo ra kích thước vải vô cùng sống động. Như đã đề cập, tạo ra các mẫu thuốc phiện đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao, IVY moda cũng tìm thấy giải pháp hoàn hảo để truyền tải ý tưởng của mình bằng cách sử dụng các kỹ thuật hiện đại của mực Kornit in vải. Làm các mảng màu sắc hiển thị chính hãng, rõ ràng. Khi nhìn vào các bộ sưu tập IVY moda Poppy, tôi cảm thấy giống như những bông hoa có sức sống thực sự, gia tăng, làm ngất ngây trong gió trên một miếng vải dệt Challis.

IMG_7346-[1280x768]-c34ea

Hình ảnh của các họa tiết hoa poppy – Cảm hứng bất tử thời trang:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post