Phương pháp đưa hàng hóa ở Quảng Châu về Việt Nam

Phương pháp đưa hàng hóa ở Quảng Châu về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong số những công đoạn quan trọng khi lấy hàng Quảng Châu về nước ta chính là việc vận chuyển. Sau khi đã có được nguồn hàng tốt nhất thì bạn sẽ đưa nguồn hàng này về nước bằng cách nào? Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các phương pháp vận chuyển hàng từ Quảng Châu về VN đơn giản, an toàn và công dụng.

Vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam bằng tàu cao tốc

Đối với hình thức này thì thời gian sẽ được rút ngắn trong thời gian sáng sớm đi, chiều tối tới nơi. Hơn nữa việc vận chuyển hàng bằng đường sắt cũng giúp bạn bảo đảm được độ an toàn của hàng hóa. Quy trình vận chuyển hàng bằng đường sắt như sau:

– Sau khi đã có được nguồn hàng ở Quảng Châu thì bạn ra ga tàu bắt tàu đi Nam Ninh. Bạn nên mua vé tàu lúc 15-16h cho dư giả thời khắc, tránh tình trạng gặp trường hợp đột xuất mà bị muộn tàu. Vé tàu khoảng 330 nhân dân tệ/khứ hồi.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

– Sau hơn 5 tiếng trên tàu thì bạn sẽ đến ga Nam Ninh. Tại đây bạn liên hệ với các nhà xe để đi về Lạng Sơn. Kinh nghiệm là bạn nên đi chung với tương đối nhiều hành khách vì nếu đi chung sẽ rẻ nhất, giá vé xe cao cấp khoảng 100 tệ/người.

– Mất khoảng vài tiếng nữa để đến cửa khẩu Lạng Sơn. Bạn làm thủ tục check-in, thông quan hải quả ở cửa khẩu.

– Từ đây có thể đi xe đò hoặc tàu về nhà của bạn.

Vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam bằng đường bộ

Trong các cách di chuyển thì theo kinh nghiệm di chuyển nhiều lần giữa Việt Nam và Quảng Châu, chúng tôi nhận thấy đi đường bộ là tiện nghi nhất.

+ Nếu di chuyển bằng đường Ôtô  thì giá vé cho người vào khoảng 540 tệ/khứ hồi. Giá cước hàng hóa tùy thuộc vào lượng hàng hóa.

+ Tổng thời gian có thể mất từ 3- 5 ngày.

+ Từ bến xe Quảng Châu bạn di chuyển xe khách đến bằng Tường mất khoảng 10 tiếng. bạn có thể chọn các nhà xe của người Việt để bảo đảm an toàn. Giá vé khoảng 180 tệ/người/chuyển. Các bạn nên mua vé khứ hồi vì khi về sẽ được bố trí chỗ tốt. Khi mình đặt chỗ, hẹn ngày giờ đi các chủ xe sẽ cho xe ra cửa khẩu đón đem đến bến xe tại Bằng Tường.
+ Từ Bằng Tường bạn tiếp tục bắt xe đi đến Móng Cái (Quảng Ninh) hoặc cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) để triển khai thủ tục xuất cảnh và thông quan hải quan.

+ Từ đây bạn có thể bắt xe đò hoặc tàu để về nhà.

Vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam bằng máy bay

+ Nếu bạn chuyển hàng từ Quảng Châu về VN bằng máy bay thì giá vé khứ hồi khoảng 400USD/người với điều kiện các bạn phải có Hộ chiếu. Tuy nhiên nếu lượng hàng của bạn quá nhiều thì lựa chọn may bay không phải là 1 trong những chiến thuật rất tốt.

+ Tuyến Hà Nội _ Quảng Châu là tuyến có rất nhiều lượt bay nhất. Bạn nên đặt vé trước chuyến đi khoảng 1 tuần còn nếu không sẽ không còn chỗ.

+ Từ sân bay Quảng Châu bạn phải mất thêm 18 km (tương đương khoảng 100 tệ tiền taxi) để vào thành phố mua hàng.

Một vài lưu ý khi chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam

+ Khi lấy được nguồn hàng ưng ý, rất tốt nhờ người ta đóng hàng lại giúp luôn với chi phí đóng bao và vận chuyển từ Quảng Châu về nước ta được tính theo số cân hàng hóa khoảng 300.000đ/kg).

+ Nên đóng gói cẩn thận vì hàng vận chuyển về Việt Nam theo hành lang biên giới đường bộ nên rất dễ va đập. Hàng thủ công mỹ nghệ, giày cao gót đều phải gói riêng từng món để tránh trầy xướt.

+ Sau khi lấy hàng về bạn có thể nhờ người ta vận chuyển hàng về nước ta cho bạn. Không nhất thiết bạn phải đi cùng hàng hóa.

+ Ngoài cách vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam nói trên thì bạn có thể nhờ đến các công ty chuyên ship hàng hộ để họ thực hiện các công việc này giúp bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post