Phòng chống nổ di động trong mùa hè oi bức

Phòng chống nổ di động trong mùa hè oi bức

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chống cháy, nổ smartphone trong mùa nóng

 
Vào những ngày nắng nóng cao điểm như hiện nay thì nguy cơ xảy ra cháy, nổ smartphone rất lớn. Không chỉ thiệt hại về vật chất, nhiều vụ cháy, nổ do smartphone gây ra còn khiến người sử dụng thương vong.

Xem thêm: Sản phẩm kết nối macbook với máy chiếu

Để ngăn ngừa tình trạng này, Phụ Kiện Giá Sỉ xin san sẻ với bạn một số mẹo nhỏ chống cháy, nổ smartphone trong mùa nắng nóng cao điểm như hiện.

Không dùng pin không rõ nguồn gốc

Khi pin của chiếc smartphone bị hư, nhiều người thượng tự chọn những viên pin giá rẻ và thay chúng để tiết kiệm chi phí nhưng ít ngờ đâu rằng những viên pin này thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ vô cùng lớn.

 

 

 

 

Không để smartphone ngoài trời nắng

Nhiệt độ lớn không chỉ làm cho chiếc smartphone của bạn nóng lên mà còn là cho máy hoạt động chậm hơn. Nhiệt độ quá cao còn dẫn đến tình trạng máy bị nóng chảy pin hoặc phát nổ. Do đó, Phụ Kiện Giá Sỉ khuyên bạn tránh để điện thoại dưới trời nắng nóng.

Hãy sạc pin smartphone ở nơi thoáng mát

Những chiếc điện thoại rất dễ bị cháy, nổ nếu sạc pin trong điều kiện khắc nghiệt như quá ẩm ướt hoặc quá nóng. Bạn không nên đặt smartphone lên trên chiếc chăn bông hoặc đệm mút khi sạc pin bởi chúng sẽ làm cho máy khó thoát nhiệt và dễ sinh cháy nổ

 

soát thảy nếu smartphone bị rơi rớt

Khi rơi rớt smartphone từ trên cao, dù bật lên máy vẫn chạy bình thường nhưng bạn không nên chủ quan bởi những linh kiện bên trong có thể bị sứt mẻ, nứt pin, hở linh kiện,… Ban đầu sử dụng có thể không sao nhưng nếu xài lâu dài có thể laptop của bạn sẽ phát nổ bất cứ khi nào đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nắng nóng.

Do đó, khi bị rơi rớt mạnh bạn nên đem máy tính bảng tới trung tâm để rà soát.

Bỏ ốp lưng khi sạc

Ốp lưng có tác dụng bảo vệ chiếc điện thoại tuy nhiên trong một số trường hợp nó lại là duyên do gây cháy, nổ smartphone của bạn. Bởi khi sạc máy tính bảng có ốp lưng lượng nhiệt phát sinh sẽ không thể tản ra ngoài mà bị giữ lại làm laptop nóng lên dễ gây cháy, nổ. Do đó, hãy tháo bỏ ốp lưng khi sạc để đảm bảo an toàn cho smartphone của bạn nhé.
 

Không dùng pin khi bị phồng, kiểm tra khi máy nóng bất thường

Sử dụng nhiều dưới điều kiện thời tiết nắng nóng có thể khiến chiếc smartphone của bạn bị chai và phồng. Lâu ngày dễ phát sinh cháy, nổ. Do đó, khi phát hiện pin đã bị chai, phồng hãy đầu tư ngay một viên pin mới để tránh tình trạng cháy, nổ nhé.

Để laptop xa người khi ngủ

Nhiều người có thói quen để điện thoại gần người khi ngủ. Thói quen này rất có hại cho sức khỏe chúng ta. Đặc biệt, nhiều vụ cháy nổ smartphone xảy ra còn ảnh hưởng đến tính mạng của người sử dụng.

Do đó, tốt nhất khi ngủ hãy để điện thoại xa người bạn để phòng tránh rủi ro xảy ra.

Trên đây là vài mẹo nhỏ nhằm chống chảy, nổ smartphone mùa nóng mà bạn có thể tham khảo hy vọng với những chia sẻ này bạn có thể tự bảo vệ được chiếc smartphone của mình và chính mình trong mùa cao điểm nắng nóng như hiện.

Phụ Kiện Giá Sỉ hân hạnh được phục vụ quý khách tại:
Cửa hàng: 140 Đặng Văn Ngữ (vào hẻm chạy thẳng 100 mét nhìn bên tay trái thấy bảng đèn Phukiengiasi.vn, P 14, Q Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh
Thứ 2 đến thứ 7 : 9:00 sáng – 20:00 tối.
Chủ nhật: 9:00 sáng – 18:00 tối.

Nguồn: http://phukiengiasi.vn/chong-chay-no-smartphone-trong-mua-nong-2.html

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post