Những xu hướng đồng hồ tạo nên cơn sốt

Những xu hướng đồng hồ tạo nên cơn sốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Đồng hồ cổ điển vẫn sẽ chiếm ưu thế

Việc thay thế mẫu đồng hồ nhưng bắt mắt, hấp dẫn với nhiều chức năng, nhưng những chiếc đồng hồ mới được yêu thích phong cách cổ điển quý ông, vì đây là những thiết kế thời vĩnh cửu.

Theo đó, đây cũng là lý do những người như Rolex, Omega Đồng hồ Longines Đồng hồ và vẫn là bộ ba phổ biến nhất trên thế giới.

2f7parmigiani-bugatti-mythe-timepiece-3

Một nam đồng hồ dòng cổ điển, Longines thanh lịch xinh đẹp

2. Đồng hồ cao cấp với mặt trăng giai đoạn lịch

Bên cạnh các chức năng quen thuộc như GMT, Tourbillion và Chronograph, trong năm 2015, chúng ta sẽ chứng kiến ​​một sự phát triển mạnh mẽ của đồng hồ chức năng Moon Phase – Lịch mặt trăng.

Duometre Spherotourbillon mặt trăng, mặt trăng pha đồng hồ lịch chính xác đến 4.000 năm

100149-ralphlaurenskeleton6

Chức năng này xuất phát từ đồng hồ thiên văn nổi tiếng của thế kỷ 19, áp dụng cho đồng hồ đeo tay thế kỷ 20 truyền thống Cơ chế Moon Phase bao gồm một đĩa với một mặt trăng hai hình minh họa giống hệt nhau.

Mặt trăng quay quanh trái đất mỗi ngày 29,53. Đó gọi là 1 mặt trăng. Từ đây nảy sinh những ý nghĩ chợt mà chia thành các tháng trong năm và tạo thành một trong những âm lịch. Vì vậy, các chức năng giai đoạn mặt trăng là để theo dõi âm lịch chứ không phải do tích cực như một số người vẫn hay nhầm lẫn.
3. cương được đính trên đồng hồ cho phụ nữ

Phụ nữ tín đồ thời trang, họ yêu Emporio Armani áo, đồ lót Victoria Secret, giày Christian Louboutin, túi xách Louis Vuitton …

d78ulyssenardinroyalrubytourbillonwatch
Theo đó, đồng hồ đắt tiền cũng là một phụ kiện không thể thiếu để hoàn thành BST trên, bởi vì giống như nam giới, phụ nữ cũng tham vọng hiện đại và tiếng nói riêng của mình.

Rendez-Vous Celestial đồng hồ, Jaeger-LeCoultre

parmigiani

Excalibur Skeleton Clock Creative Broceliande, ROGER DUBUIS

Không giống như các vật liệu thép không gỉ hoặc 18-carat vàng hồng thường được tìm thấy trong những chiếc đồng hồ nam, nữ đồng hồ là khai thác mỏ kim cương tập trung, biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu và thẩm quyền kết hợp với trường hợp 18-carat vàng trắng. Sau khi tất cả, kim cương vẫn là bạn tốt nhất của các cô gái.

4. Đồng hồ thông minh ngai vàng sang trọng

shop đồng hồ
Xem của Apple ra mắt dự kiến ​​sẽ bắt đầu một kỷ nguyên bùng nổ của các dòng thông minh của đồng hồ sang trọng trong năm 2015.
Một ví dụ điển hình là thông minh đồng hồ nạm kim cương BST Apple với giá từ $ 8,000 đến $ 75,000, cao cấp thiết kế thời trang của công ty Brikk.

Mondaine Helevetica Không có nó 1, đồng hồ thông minh đầu tiên của Thụy Sĩ

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông minh ‘SWISS MADE’ đầu tiên, mang tên Mondaine Helevetica Không có nó 1, sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa đỉnh cao của công nghệ và sự tinh tế cổ điển Thụy Sỹ đồng hồ, dự kiến ​​sẽ được công bố tại triển lãm Baselworld 2015 tới.

5. Thiết kế tinh tế, nghệ thuật đậm

Bên cạnh những người thích phong cách cổ điển và đơn giản như Rolex, Omega Đồng hồ, Đồng hồ Longines, … cũng có những khách hàng thích, nghệ thuật trang trí cầu kỳ như Charms đồng hồ của Van Cleef & Arpels MON Desir Extrordinaire, hoặc Geneva Bird Repeater Jaquet Droz của.

Theo đó, đây là những mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn là hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ khai thác với giá thiên văn học, cực kỳ hiếm.

Xu hướng đồng hồ vào năm 2015

Các họa tiết trên Charms đồng hồ Extrordinaire MON Desir

 

6. Đồng hồ ngày càng mỏng

Trước đây, những chiếc đồng hồ sang trọng cơ khí có thiết kế mỏng không phải là một cái gì đó mà bạn muốn dẫn dắt đồng hồ công ty. Tuy nhiên, siêu mỏng là xu hướng chung của thế giới, thể hiện bản chất của công nghệ và thời trang, vì vậy đồng hồ thời trang siêu mỏng luôn luôn mang lại những quan điểm cực kỳ thẩm mỹ về thời trang.

Theo đó, các công ty hàng đầu trong lĩnh vực này là Piaget. Họ muốn giảm thiểu độ dày của đồng hồ, tương tự như cách các nhà sản xuất điện thoại thông minh muốn làm

Những xu hướng nổi bật đồng hồ vào năm 2015. Trong hình là Emperador Coussin xem 1270S

Altiplano Chronograph, đồng hồ lưu giữ danh hiệu mỏng nhất thế giới

Ngoài những điểm nổi bật là hợp thời trang, sử dụng vật liệu siêu nhẹ, bộ máy Calibre Piaget Altiplano trang bị Chronograph Piaget 883P của Fly-back Chronograph cơ chế, trong khi khả năng lưu trữ năng lượng lên đến 50 giờ, không ít hơn đồng hồ khác.

Ngoài ra, với hai kỷ lục thế giới cho đồng hồ với mỏng nhất (chỉ 4,65mm dày) và có vỏ mỏng (8,24mm) dẫn Động cơ quạt gió thế giới, làm cho nó chơi đồng hồ đồng hồ thế giới, vấn đề là người chơi cao chi phối, những thèm muốn nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post