Những ưu điểm của bộ đôi smartphone Kingzone Z1 và K1

Những ưu điểm của bộ đôi smartphone Kingzone Z1 và K1

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng sử dụng, Z1 và K1 Kingzone là bộ đôi đang tìm cách rộng rãi vào tháng tới giá tầm trung.
Hai sản phẩm có kích thước màn hình 5,5 inch với màn hình độ phân giải HD được cung cấp bởi Sharp Nhật Bản, chất lượng hiển thị được đánh giá tốt với điểm ảnh mịn.

Các chip 8 lõi tương tự, nhưng trong 6752 Z1 64 điểm dòng bit AnTuTu 42.000, trong khi ở 6592 đường 32bit K1 AnTuTu ghi 27,500, 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ lên đa 64 GB. Cả hai khả năng công nghệ xử lý đồ họa của một cao, chơi các thể loại game tồi tệ nhất Asphalt8 hiện như mịn, với không có độ trễ xử lý.

Nhung_uu_diem_cua_bo_doi_smartphone_Kingzone_Z1_va_K1_5
Kingzone Z1 4 tròn thiết kế góc, trông sang trọng và thanh lịch.

K1 Kingzone thiết kế như bốn ô vuông góc, giúp máy trông mạnh mẽ và cá tính.
Camera theo Z1 là cả K1 và độ phân giải lên đến 13 MP, sử dụng cảm biến từ Sony. Máy cho tốc độ màn trập nhanh hơn, bắt ánh sáng tốt, màu sắc trung thực. Hai máy ảnh được trang bị cơ chế ổn định hình ảnh quang học, giúp có được hình ảnh sắc nét, không có bóng mờ. Camera cho phép quay video với độ phân giải Full HD 1920x1080p tại lên đến 30 khung hình / s hoặc tốc độ 120 khung hình / s với độ phân giải 640x480p. Ở tốc độ này, bạn có thể tạo chuyển động chậm Clip thú vị. Cảm biến máy ảnh phía trước cũng được sử dụng như kích thước hình ảnh camera sau độ phân giải 8 MP. Được trang bị cảm biến full-size, vì vậy chất lượng của hình ảnh cũng rất đẹp, không thua kém các máy ảnh sau đó.

Nhung_uu_diem_cua_bo_doi_smartphone_Kingzone_Z1_va_K1_4
Bởi vì các dòng sản phẩm cao cấp nên Kingzone Kingzone Z1 và K1 được trang bị không thiếu bất kỳ tính năng như NFC (tăng tốc 5-7 MB / s ở khoảng cách lên đến 20m), OTG (kết nối thiết bị ngoại vi sử dụng USB), Screen Cast (chia sẻ màn hình hiển thị không dây trên truyền hình), GPS (chip GPS độc lập mà không cần Wi-Fi hoặc 3G). Riêng Z1 được trang bị Gestures tính năng bổ sung màn hình (vẽ trên màn hình để khởi động ứng dụng và vân tay cảm biến nhưng bù lại đó vẫy tay Kingzone K1 04:00 lật màn hình hoặc phát video bằng mắt Ngoài ra, các kết nối phổ biến cũng được cải thiện. rõ rệt như Wi-Fi b / g / n, la bàn kỹ thuật số, Bluetooth 4.0 … đi kèm pin dự phòng xiaomi 2015

Nhung_uu_diem_cua_bo_doi_smartphone_Kingzone_Z1_va_K1_2
Kingzone Việt Nam công bố giá của Z1 và K1 tương ứng 6,95 và 5,95 triệu. Tuy nhiên, 2-năm kỷ niệm các công ty tham gia thị trường Việt Nam Kingzone, hãng giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng và hỗ trợ thêm 1 triệu từ các nhà sản xuất, nâng tổng mức giảm giá gấp đôi lên đến 2 triệu USD, gói hỗ trợ này có hiệu lực đến ngày 15/9. Cả hai sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình và cảm ứng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể 3 ngày đăng ký dùng thử miễn phí trước khi quyết định mua hàng, xin vui lòng bấm vào đây.

3

Xem thêm phụ kiện điện thoại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post