Những thứ không nên đóng gói

Những thứ không nên đóng gói

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang có một công ty vận tải di chuyển đồ đạc của bạn, nó sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các “phi allowables.” Đây là một thuật ngữ ngành công nghiệp cho các hạng mục movers chuyên nghiệp sẽ không vận chuyển.

Danh sách này không chỉ bao gồm không brainers như đạn dược, xăng dầu, mà còn các mặt hàng có vẻ vô hại như sơn móng tay và bộ hóa học của trẻ em. Mặc dù không nguy hiểm, các công ty di chuyển cũng sẽ bao gồm các thực phẩm dễ hư hỏng và vật dụng cá nhân hay tình cảm.

Phong thủy

Vật liệu nguy hiểm

Bạn có thể ngạc nhiên khi thấy một số các mặt hàng được liệt kê là nguy hiểm, nhưng có những lý do tốt để họ có bao gồm. Phân bón, ví dụ, có thể trở nên dễ nổ theo đúng trường hợp. Đây là thành phần chính được sử dụng bởi Timothy McVeigh trong vụ đánh bom thành phố Oklahoma đã giết chết 168 người bị thương và 800 vào năm 1995.

Kids-Moving

Nhiều người trong số các mặt hàng này có thể được đưa ra cho bạn bè và gia đình. Mục không mong muốn sẽ phải được xử lý đúng cách. Liên thành phố hay quận hạt của bạn cho các nơi để xử lý các mặt hàng này.

Các mặt hàng nguy hiểm nói chung là những người được coi dễ cháy nổ, hoặc ăn mòn. Dưới đây là danh sách các mặt hàng phổ biến mà các công ty di chuyển xem xét không cho phép:

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Axit cháy Nail polish remover bình
Bình xịt aerosol Fireworks sơn mỏng hơn
Sơn amoniac xăng
Pin đạn gia dụng Thuốc trừ sâu
Ác quy ô tô Kerosene chất độc
Charcoal đèn Pool dầu hóa chất
Charcoal xe tăng Propane thuốc tẩy lỏng nhẹ hơn chất lỏng
Hóa học bộ súng Loaded Reloading nguồn cung cấp
Làm sạch dung môi các trận đấu xe tăng SCUBA
Darkroom hóa chất cơ Sterno dầu
Phân bón Nail polish Weed kẻ giết người
Đồ hư hỏng

Bằng cách di chuyển đường dài, mặt hàng thực phẩm sẽ không được cho phép bởi máy động lực. Điều này là do thực phẩm sẽ không giữ và có thể thu hút những con chuột và sâu bệnh khác có thể gây hại cho tài sản của bạn.

Nếu di chuyển của bạn sẽ được thu gom và giao trong vòng 24 giờ, các công ty di chuyển có thể cho phép dễ hỏng để được vận chuyển miễn là họ được đóng gói đúng cách.

Phẩm dễ hỏng bao gồm những người được liệt kê dưới đây.

Thực phẩm trong tủ lạnh đông lạnh Sản xuất thực phẩm
Khai trương sản phẩm thực phẩm thực vật, bao gồm cả trong nhà
Đồ dùng cá nhân hoặc tình cảm

Movers chuyên nghiệp không thích để vận chuyển các mặt hàng này vì nguy cơ vốn có của sự mất mát hoặc hư hỏng. Về cơ bản, máy động lực muốn giới hạn trách nhiệm của họ trong trường hợp các mặt hàng này đang bị mất hoặc bị hư hỏng. Là một người tiêu dùng, bạn có thể muốn có những mục dưới sự kiểm soát của bạn anyway.

Những mất mát của hồ sơ y tế, tài liệu tài chính hoặc hồ sơ nhà trường có thể là khó khăn để thay thế. Thiết bị điện tử nhạy cảm, chẳng hạn như máy tính xách tay, có thể bị hỏng do nhiệt độ cực đoan trong một chiếc xe di chuyển. Đồ trang sức, tiền mặt, các bộ sưu tập và băng video cá nhân hoặc đĩa CD không thể được thay thế nếu bị mất.

Dưới đây là một cái nhìn vào những gì các công ty di chuyển cho là cá nhân hoặc tình cảm.

Xem thêm: Bí quyết mở hộp chuyển nhà và sắp xếp một cách chuyên nghiệp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post