Những thói quen thời trang gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe

Những thói quen thời trang gây hại nghiêm trọng cho sức khỏe

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quần jeans skinny, vớ da, đồ lót với nhiều màu sắc … là những trang phục phổ biến, nhưng tác động tiêu cực tiềm tàng đối với sức khỏe của da và phụ nữ.
1. quần jeans skinny
Bởi vì chân chặt chẽ, vì vậy skinny jeans có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe phụ nữ.
Kể từ khi chân skinny jeans quá chật có thể gây ra nhiều tác động xấu tới sức khỏe phụ nữ.
Những loại trang phục thời trang nén dây thần kinh ở xương chậu và chân, làm giảm lưu lượng máu đến các cơ bắp và phần chân. Điều này có thể dẫn đến tổn thương cơ bắp, sưng và tê. Theo tạp chí Journal of Neurosurgery và tâm thần học Mỹ, một người phụ nữ tuổi 35 năm đã phải nhập viện vì mặc quần jean quá chặt trong thời gian dài.
Ngoài ra, khi mặc quần quá chật, khó khăn vải dày sẽ liên hệ và chà trên da của bạn trong khi vận động. Điều này gây ra các hàng rào bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng bị hỏng, theo Josh Zeichner, Viện trưởng Viện Nghiên cứu mỹ phẩm và các bệnh viện da liễu Sinai, New York.

1
Đồ lót cũng dễ dàng để làm cho mồ hôi cơ thể nhiều hơn, tạo ra một môi trường thuận lợi cho vi-rút, nấm và vi khuẩn. Đó là lý do tại sao các nguyên nhân hàng đầu của bệnh ngoài da như viêm nang lông, nhiễm trùng thậm chí có thể xấu đi của các đốm mụn đỏ trên cơ thể.
Vì vậy, tránh mặc quần jeans skinny quá thường xuyên. Nếu bạn muốn mặc quần jeans skinny, nên chọn quần không quá chặt chẽ, với chất liệu vải mỏng, nhẹ và thoáng mát. Bạn cũng nên tránh mặc quần jeans skinny ngồi xổm vì nó có thể gây áp lực lên các dây thần kinh dẫn đến hậu quả nghiêm trọng hơn cho sức khỏe.
2. y hình (shapewear)

Dù giúp hình mỏng ngay lập tức, nhưng các loại quần, áo lót tạo dáng trang phục luôn được liệt kê đã được cảnh báo không để mặc mỗi ngày. Cũng giống như quần jeans skinny, shapewear chặt chẽ tất cả các loại đang có tiềm năng gây ra vấn đề về da. Nghiêm trọng hơn, họ được coi là “thủ phạm” đau dạ dày và kích hoạt axit dạ dày trào ngược.
Để luôn khỏe mạnh, bạn chỉ nên mặc đồ lót định hình vào những dịp đặc biệt. Cũng chia sẻ thời hạn mặc để giúp làn da và cơ thể của bạn được “thở” một cách dễ dàng hơn.
3. Các loại yếm (rompers, jumpsuit)
Trông rất thời trang, nhưng các loại yếm là một trong những “thủ phạm” gây ra bệnh nhiễm trùng bàng quang.
Những trang phục được làm phụ nữ quần hợp thời trang quyến rũ, đặc biệt là vào những ngày hè nóng như ngày hôm nay. Tuy nhiên, có một thực tế “xấu xí” khuôn mặt khi mặc loại này. Mà bạn sẽ gặp khó khăn trong việc sử dụng nhà vệ sinh môi trường. Vô tình dẫn đến giảm cơ thể buộc phải uống nước, thậm chí nhanh nước tiểu. Kết quả bàng quang chất lỏng, gây đau tức thời trong các khu vực công cộng và thắt lưng. Quan trọng hơn, bạn có thể có một nhiễm trùng bàng quang nếu hành động này xảy ra thường xuyên, trong thời gian dài.

2
Để tránh thiệt hại này, mặc yếm các loại trang phục, bạn cần để giữ cho cơ thể hoạt động bình thường. Ngoài uống cứng giúp làn da mịn màng và làm giảm quá trình lão hóa, nên đi vào nhà vệ sinh thường xuyên, ít nhất là sau khoảng 3 giờ.
4. Ngủ khỏa thân

Nhiều người cho rằng không mặc khi ngủ, bao gồm cả nội y sẽ giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn trước. Tuy nhiên, thực tế sẽ mang lại những tác động ngủ khỏa thân cho sức khoẻ hơn bạn nghĩ.
Giáo sư sản khoa Jill Rabin tại New York, Mỹ, cho biết bụi bẩn và vi khuẩn trên chăn, ga, gối có thể xâm nhập vào niệu đạo, gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Chọn đồ ngủ sạch sẽ, ngủ khỏa thân rộng rãi thay vào đó sẽ giúp bạn có được giấc ngủ và sức khỏe theo tiêu chuẩn.
5. Shorts màu
Cả mọi loại quần lót màu sắc rực rỡ, giá rẻ thường chứa nhiều hóa chất không có lợi cho làn da và sức khỏe.
Cả mọi loại quần lót màu sắc rực rỡ, giá rẻ thường chứa nhiều hóa chất không có lợi cho làn da và sức khỏe.
Thuốc nhuộm vải có thể gây kích ứng da quanh âm hộ, đặc biệt là với các bạn gái có làn da đặc biệt nhạy cảm. Kết quả bạn có thể bị nhiễm trùng âm đạo bị dị ứng hay tái phát. Nếu bạn có cơ địa dễ bị kích thích, bạn chỉ nên chọn quần lót cotton trắng.
Khe 6. Shorts
Với thiết kế độc đáo, thong có thể làm cho vi khuẩn xâm nhập vào trong trực tràng và vùng sinh dục qua lớp vải mỏng, tăng viêm nhiễm âm đạo. Đồ lót thay thong với tất cả các loại cotton thoáng mát giúp bạn tránh được nguy cơ này.
7. quần hoặc váy với nút kim loại đính kèm
Những loại thường chứa các nút kim loại niken, một trong những chất kích thích là da phổ biến nhất. Khi nút kim loại cọ xát vào da có thể gây phát ban ở vùng dưới rốn và xung quanh các vị trí tiếp xúc. Để hạn chế tình trạng này, bạn phải được phủ bằng một lớp sơn móng tay trong suốt hoặc dán băng dính một bề mặt bên trong của nút.
8. Mang áo ngực có gọng

4
Giống như đinh tán, khung sắt có thể chứa niken và gây kích ứng da xung quanh.
Giống như đinh tán, khung sắt có thể chứa niken và gây kích ứng da xung quanh.
Để tránh các phản ứng dị ứng, nổi mẩn đỏ, bạn nên loại bỏ những áo ngực cũ đã gọng ra dưới lớp vải. Lây lan sơn móng tay không màu giúp bảo vệ làn da nhạy cảm từ chiếc áo khoác của niken trong khung.
9. Heels
Giày cao gót giúp phụ nữ ăn gian một vài cm chiều cao, nhưng gây tổn hại cho khớp, chẳng hạn như nguy cơ viêm xương khớp. Hơn nữa, trọng lực cơ thể dồn vào chân tường chỉ có một đôi giày trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến sự xuất hiện của bạn. Như vậy nguyên nhân các bằng chứng cột sống cong, chuyển xương chậu, chân mất sự nhạy cảm cần thiết, biến dạng dáng đi.
Ngoài ra cơ thể tỷ lệ phần trăm chuyển đến các ngón chân, gây ra gót chân đeo chân hoặc thay đổi hình dạng tự nhiên, và nguy hiểm hơn đối với người bị sưng mắt cá chân. Đặc biệt là mang giày cao gót với mảnh và nhỏ trong thời gian dài có thể làm tăng nguy cơ rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, mãn kinh sớm, hình thành các u nang, xuất hiện huyết khối và đe dọa sẩy thai.
Vì vậy, khi lựa chọn đôi giày cao gót, chiều cao hạn chế về khoảng 4-6 cm. Cũng nên có lợi cho việc thiết kế nhỏ gọn, với các cơ sở vững chắc để nâng cơ thể lớn hơn và tốt hơn.
10. Giày flops (flip-flops)
Flip-flops, còn được gọi là flip-flops và rơi dễ bị viêm giữa các ngón chân, thêm vào một loạt các tác hại khac.Phong

5
Flip-flops, còn được gọi là flip-flops không được chân như các loại giày, vì vậy dễ dàng để tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus và nấm xâm nhập gây nhiễm trùng da. Một nghiên cứu của Đại học Auburn, Hoa Kỳ cho thấy rằng những người thường ngắn hop flip-flops hơn giày thể thao. Điều đó làm cho việc di chuyển từ không ổn định và dễ vấp ngã.
Ngoài ra, có một loạt các tác hại nghiêm trọng khác từ dép rất thoải mái như thế này. Điều đó có thể làm tổn hại đến gót chân, làm cho mụn và mụn nước, như viêm kẽ ngón chân …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post