Những siêu phẩm đời cũ

Những siêu phẩm đời cũ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thực tế, cấu hình của mẫu được coi là điện thoại thông minh hàng đầu sẽ được đưa xuống phân khúc tầm trung trong năm sau, nhưng sự khác biệt trong các yếu tố thiết kế, thành phần chất lượng thành phần như camera, màn hình sẽ không được giữ ổn định. Đây thực sự là một sự thật mà các nhà sản xuất đang áp dụng. Các thiết bị cao cấp sẽ luôn có được một “lớp học” đứng với những người anh em của ở dưới cùng phân khúc.

Các thiết bị cao cấp sẽ luôn có được một “lớp học” đứng với những người anh em của ở dưới cùng phân khúc.
Các mô hình thường có giá trị sử dụng rất lâu, 2-3 năm công ty sở hữu công nghệ mà chúng ta vẫn chưa thực sự lỗi thời bởi một điều đơn giản, thật khó để thay thế những gì được coi là tinh túy nhất chỉ trong một thời gian ngắn. Tiếp theo, giá của các mô hình hàng đầu là liên tục được điều chỉnh bởi các nhà sản xuất muốn tăng doanh số bán, chia sẻ thị trường tăng trưởng và phục hồi của một số tiền nhất định của nguồn vốn cho sự ra mắt của sản phẩm mới. Trong khi đó, các điện thoại thông minh tầm trung thậm chí sau khi sản xuất cũng không phải là những gì đưa vào hạm của mình.

Sửa chữa điện thoại

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm để mua một điện thoại thông minh tầm trung, trong năm 2015, bạn nên tham khảo với các mẫu điện thoại cao cấp ra mắt cách đây một năm hoặc thậm chí hai năm trên kệ. Đảm bảo đến 90%, chúng tôi sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt so với các điện thoại thông minh mới mà bạn đang tự hỏi. Dưới đây là những cái tên mang tính biểu tượng nhất.

IPHONE 5S

Đã 2 năm kể từ khi ra mắt, iPhone 5S vẫn còn một giá trị điện thoại sở hữu trên thị trường hiện nay. Đó là chưa kể giá của sản phẩm này cũng dễ chịu hơn.

dien thoai 4

Nhiều người cho rằng màn hình 4 inch là không phù hợp nhưng đối với IFAN, iPhone 5S vẫn là một sản phẩm đẹp, mang điểm nổi bật của Apple trước khi bộ đôi iPhone ra mắt.

iPhone 5S vẫn mang lại trải nghiệm tốt và đáp ứng hầu hết các ứng dụng, trò chơi có sẵn trên AppStore. Hiện nay, giá chính hãng rơi vào khoảng 13 triệu đồng cho phiên bản 16GB, tuy nhiên, tại thị trường máy tính xách tay, bạn chỉ cần bỏ ra 8.000.000 để sử dụng một iPhone 5S cứng mới.

LG G3

Một trong những thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình độ phân giải 2K, LG G3 là một sự lựa chọn hợp lý tại thời điểm này. Hầu như không một smartphone phân khúc tầm trung chính hãng hiện đang sở hữu cấu hình mạnh mẽ, chẳng hạn như siêu đẹp màn hình của LG trong năm 2014.

Các bộ phim bom tấn ‘cũ’ xuất hiện lựa chọn ngày hôm nay

Thật không may, LG G3 hàng chính hãng không còn trong các hệ thống lớn, nhưng, người dùng có thể tìm thấy trên thị trường xách tay với LTE Cat 6 mô hình G3 giá dưới 7 triệu.

SAMSUNG GALAXY

Sửa chữa điện thoại samsungS5

Galaxy S5 có thể nói là một thất bại của Samsung như bán hàng đã không đạt được như những gì các nhà sản xuất dự kiến. Tuy nhiên, vào thời điểm này, các mô hình hàng đầu của năm 2014 là phù hợp cho những người không có ngân sách dồi dào nhưng có mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh mẽ, màn hình đẹp và camera chất lượng.

dien thoai 1

Galaxy S5 vẫn mang lại nhiều lợi thế của họ như là một màn hình Full HD, bộ vi xử lý 8-core và khả năng chịu nước, chống bụi tuyệt vời.

SONY XPERIA Z3 COMPACT

Xperia Z3 nhỏ gọn được đánh giá cao bởi các công nghệ được trang bị trên máy bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 801 4 lõi, camera 20,7 MP với tính năng chống thấm nước, tương đồng như Xperia Z3. Ngoại trừ màn hình ở độ phân giải thấp trên thị trường hiện nay, Z3 compact Xperia hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng.

dien thoai 2

SAMSUNG GALAXY NOTE 3

Đối với tín đồ của dòng Note, Note 3 sẽ là một lựa chọn hợp lý cho dù hình thức phablet này đã có mặt trên thị trường hơn 2 năm.

Galaxy Note 3 là điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị RAM 3GB và một độ phân giải màn hình Full HD 5,7-inch, thấp hơn so với các chú giải 4 và 5 Lưu ý nhưng chỉ đủ để người dùng có thể trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất.

dien thoai

Các điện thoại thông minh nói trên mình có lợi thế rất lớn và một mức giá rất hấp dẫn. Tất nhiên, hầu hết chúng ta đều không có trên kệ, nhưng người dùng có thể lựa chọn hình thức mua bán, trao đổi, xác định hàng hóa như mới hoặc tay để có được một mức giá tốt hơn. Một lần nữa cần phải nhấn mạnh, kinh nghiệm tích cực là quan trọng, biết làm thế nào để sử dụng ngân sách theo cách hợp lý nhất!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post