Những ngôi nhà nhỏ xinh của các sao Hollywood

Những ngôi nhà nhỏ xinh của các sao Hollywood

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài biệt thự sang trọng siêu, với khu vườn lớn và cây xanh, có những ngôi sao Hollywood chọn một nhỏ nhưng ấm cúng và đẹp.

Vincent Kartheiser
Ngôi nhà nhỏ với diện tích 52m² sao Vincent Kartheiser chắc chắn sẽ giành chiến thắng giải thưởng đầu tiên nếu cuộc thi “The nhỏ hơn.” Tiết kiệm tối đa diện tích phòng diễn viên sử dụng giường đa năng có thể đẩy lên đẩy xuống và một bảng lò sưởi được xây dựng.
Robert Pattinson
Sao phim Twilight đã thu nhỏ kích thước của cựu hoàng cung lớn phong thủy trong một căn nhà nhỏ với hai phòng ngủ. Mặc dù diện tích không lớn, nhưng nhà vẫn làm cho người người ngưỡng mộ tiến trang trại mộc mạc và gần gũi của không gian bên ngoài.
Charlotte Ronson,
Charlotte Ronson, sống trong một căn hộ penthouse (duplex) của phong cách chiết trung của New York, trong đó cung cấp các căn hộ rất nhiều không gian lưu trữ sáng tạo hơn. Đọc bài góc không gian “chuyên nghiệp” xung quanh chặt chẽ với treo kệ với một chiếc giường nhỏ và thoải mái. Thiết kế này là hoàn hảo cho bất kỳ căn nhà nhỏ.

hien dai
Christina Ricci xem ngày chuyển nhà
Christina Ricci nhà bungalow với một tầng với hai phòng ngủ và ba phòng tắm. Ngoại trừ một câu chuyện hơi nhỏ hơn và không có nhiều, căn nhà này không bỏ lỡ bất kỳ tiện ích. Ngay cả nơi đây còn có một hồ bơi lớn, nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu.
Kesha
Bungalow resort quyến rũ Kesha là không gian đáng kể nhỏ với 130m² nhưng không phong cách “nhỏ”. Đồ nội thất cho người da trắng áo vật liệu với một chiếc áo khoác trơn tru. Ngôi nhà mang hiện đại nhưng cũng không kém hấp dẫn và mơ hồ quý tộc trong từng chi tiết.
Matthew McConaughey
Ông đã tham gia nhiều bộ phim đình đám, Matthew McConaughey cũng được biết đến với niềm đam mê của mình di chuyển trên xe và Airstream di động. Một không thể không ngưỡng mộ cách mà các ngôi sao được “chế biến” chiếc xe trong một không gian rất nhỏ nhưng rất thoải mái, và dĩ nhiên, nó là vô cùng thuận tiện.
Keira Knightley
Ngôi nhà của Keira Knightley đo 260m², thiết kế đẹp mắt và hài hòa với thiên nhiên .. Mặc dù khu vực này không phải là quá nhỏ, nhưng mỗi phòng trong ngôi nhà là cực kỳ nhỏ gọn. Nội thất được thiết kế theo một chủ yếu là nông thôn, nhiệt vô cùng quen thuộc.

Xem thêm Những điều nhân viên chuyển văn phòng nên biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post