Những điểm đột phá trên Samsung Galaxy Note 5

Những điểm đột phá trên Samsung Galaxy Note 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thiết kế, màn hình, camera, bút S Pen được nâng cấp. Ngoài ra, các model mới cũng được trang bị một số tính năng hấp dẫn như siêu tốc độ sạc, chơi video trực tiếp.
note_5_1
Samsung đã chính thức giới thiệu các sản phẩm mới nhất trong Galaxy Note 5 Galaxy Unpacked sự kiện ở New York (Mỹ). Máy sở hữu nhiều ưu điểm mang tính đột phá.
Hiển thị: Khi thông tin bị rò rỉ trước khi ra mắt, Note 5 màn hình cảm ứng 5,7 inch độ phân giải Quad HD sử dụng công nghệ Super AMOLED, với độ nét cao và độ tương phản cao.

Thiết kế: 7.6 mm dày Galaxy Note 5, mỏng hơn so với người tiền nhiệm của Chú giải 4 (8,5 mm). Các thiết bị là một sự kết hợp của khung kim loại và kính cường lực ở mặt sau. Viền màn hình siêu mỏng với mặt kính cong lưng giúp Note 5 trông mỏng hơn so với thực tế.
Samsung-Galaxy-Note-3-Hidden-Features-25
Camera: Đơn vị chính được trang bị camera 16 MP với nhiều cải tiến, chẳng hạn như ổn định hình ảnh khi quay phim cho cả hai phía trước và camera phía sau.

Bút S Pen: Các bút cảm ứng của phụ kiện Samsung được cải thiện, nâng cao độ nhạy bút, giúp mịn chữ viết tay chính hãng như viết trên giấy.

note_5_2
Bên cạnh những lợi thế nêu trên, một số tính năng đặc trưng của dòng Samsung Galaxy Note cũng được nâng cấp trong phiên bản này, chẳng hạn như: Ghi chú màn hình (Screen Writer), Lựa chọn công nghệ thông minh (Smart Select).

Galaxy Note 5 sở hữu khả năng nâng cấp chất lượng âm thanh (UHQ Ultra High Quality Audio-), nâng cao kinh nghiệm đa phương tiện cho người sử dụng.
1
Sạc siêu tốc: Máy có khả năng sạc đầy trong khoảng 90 phút với bộ sạc có dây nhanh hoặc 120 phút với bộ sạc không dây của Samsung.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post