Những đặc sản độc đáo của Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chay, cơm gà, bạch tuộc thành viên, bánh, kẹo … là ngoài các món ăn sushi mà du khách nên thưởng thức cảnh mặt trời mọc cho đất nước.

shojin
Shojin-ryori (chay): Các món ăn chay Nhật Bản được hình thành và hoàn thiện qua nhiều thế kỷ. Nơi tốt nhất để thưởng thức loại thực phẩm trong các ngôi đền (hoặc một nhà hàng truyền thống xung quanh nó), hoặc một lớp học nấu ăn.

>>> du lich malaysia

Oyakodon (cơm với thịt gà): Món này khá đơn giản, gồm gạo, thịt gà, trứng, hành tây và sốt nhẹ. Tuy nhiên, giống như nhiều món ăn khác của Nhật Bản, đặc biệt là chất lượng của Oyakodon đến từ nguyên liệu thô được sử dụng.

okonomiyaka
Okonomiyaki (bánh): Bột đặc biệt được pha trộn với bắp cải thái nhỏ và bất kỳ người nào bạn thích, chẳng hạn như thịt xông khói, hải sản, phô mai … Sau khi nấu chín, bạn có thể bỏ vào sốt okonomi, mayonnaise, rong biển và các mô cá.

Bánh Kabocha: Các đồ ăn nhẹ là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu Nhật Bản (rau quả địa phương, đậu atduki, đậu phụ) và một nướng phương Tây, tạo ra hương vị bất ngờ. Bạn có thể thưởng thức bánh này tại thủ đô cổ của Kyoto trong quán cà phê hay bánh ngọt.

Takoyaki (thành viên bạch tuộc): thành viên bạch tuộc nướng được thêm hành tươi, gừng, muối, bột tenkasu, rong biển, và những mẩu nhỏ của bạch tuộc. Bên trong công viên là thịt nóng, vì vậy mọi người không ăn bỏng đầu tiên cẩn thận.

keo
Kẹo: Các đồ ngọt Nhật vô cùng phong phú và cao đến một nghệ thuật, đặc biệt là những mặt hàng được sử dụng trong các nghi lễ trà. Khi ở trong một đồ ngọt hàng tại Nhật Bản, bạn sẽ cảm thấy như thế để mua quà tặng tất cả mọi người. Từ bột gạo mochi mềm, cho Dorayaki đậu đỏ … mỗi khu vực, mỗi khu vực có các món ăn chế biến khác nhau.

>>> tour du lich singapore
Đặc sản địa phương: Bạn có thể đi đến Okinawa để thưởng thức khoai lang tím, để Hokkaidō nếm mì ngon bơ ngạc nhiên hay nướng thịt cừu, và một chai bia Sapporo.

Lễ hội ẩm thực: Đi đến bất kỳ lễ hội, bạn sẽ thấy trái tim đầy đủ các món ăn thú vị của Nhật Bản, với các cửa hàng chuyên bán một vài mặt hàng. Du khách có thể nhận ra mặt hàng quen thuộc như yakisoba (mì xào), yakitori (gà nướng), xúc xích …, những món ăn lạ như yaki-mochi (mochi chiên), kakigori (đá), ika- yaki (mực nướng) .. ..

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post