Những cách dùng điện thoại không hại mắt

Những cách dùng điện thoại không hại mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Tăng Kích thước văn bản trên màn hình (Android và iOS)
Cả hai dòng sản phẩm trên thị trường là iOS và Android đã tăng chức năng kích thước phông chữ hiển thị.
Nhưng kích thước phông chữ sẽ không tăng trong bất kỳ chế độ nào. Các văn bản trên các trang web có thể vẫn còn nhỏ, nhưng bạn hoàn toàn có quyền sử dụng hai ngón tay để phóng to thực thi của chúng lên. Nhưng các chữ hiển thị trên các ứng dụng bên thứ 3 là tạm thời chưa có  cách để khắc phục.

Công nghệ
Và từ trên văn bản của tin nhắn mục, email, tên, số serial trong các ứng dụng truyền thông và các ứng dụng cốt lõi khác trên iPhone và điện thoại Android có thể tăng kích thước được.

6-cach-de-su-dung-di-dong-do-hai-mat

Đối với Android: Chọn Settings> Display> Font Size, và sau đó đến một trong 4 loại thiết lập Small (nhỏ), Normal (bình thường), Large (lớn), hoặc huge (rất lớn).
Đối với iOS: Chọn Settings> Display & Brightness> Text Size, và sau đó kéo thanh trượt sang bên trái (chọn một kích thước nhỏ hơn) hoặc bên phải (để chọn một kích thước lớn hơn). Nếu bạn muốn font chữ thực sự lớn, hãy vào Settings> Trợ năng> Text lớn hơn và sau đó kéo thanh trượt để đẩy lên kích thước mà bạn muốn sử dụng.
2. Thực hiện chữ in đậm trên màn hình (iOS)
Để các văn bản rõ ràng hơn, xin vui lòng kích hoạt hiệu ứng đậm.
Chọn Settings> Display & Brightness, và chọn chế độ văn bản Bold kích hoạt. Sau đó, bạn chọn để tiếp tục chấp nhận khởi động lại và kích hoạt kiểu chữ đậm.

Mieng dan cuong luc cho iphone 6

3. Cố gắng để chế độ tương phản cao (Android “Lollipop”)
Thật không may, không có chế độ bằng chữ in đậm trên các máy Android tiêu chuẩn. Nhưng các thiết bị Android chạy Lollipop cập nhật sẽ có một tính năng gọi là “văn bản có độ tương phản” (độ tương phản cao. Chức năng này sẽ thêm phần viền cạnh rõ ràng cho một số đoạn trên màn hình
Văn bản có độ tương phản là một chức năng vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nhưng nếu bạn có vấn đề với việc đọc văn bản trên Android, tính năng này thực sự nên thử.
Để kích hoạt tính năng này, vào Settings> Accessibility, đánh dấu vào ô bên cạnh chữ “high-contrast text”.

4. Phóng to màn hình bằng thao tác tay (Android và iOS)
Chữ lớn và có thể giúp bảo tồn mỏi mắt khi đọc e-mail hoặc tin nhắn văn bản, nhưng bạn sẽ luôn luôn có để tạo nên màn hình lớn hơn nếu gặp phải một trang web chữ nhỏ li ti.
Trong một số trường hợp, điều chỉnh các văn bản lớn và đậm và không thể giúp bạn. Đừng quên để thao tác đơn giản, hai ngón tay để phóng to màn hình tạm thời.

Với Android: Chọn Cài đặt> Trợ năng> cử chỉ phóng đại, sau đó chọn cho phép. Bây giờ hãy thử màn hình chủ, sau đó gõ nhẹ 3 lần liên tiếp trên màn hình, khi bạn làm như vậy, màn hình của bạn sẽ phóng to lên. Sử dụng hai ngón tay để thao tác màn hình để phóng to bất cứ nơi nào và kéo màn hình bằng cách trượt hai ngón tay. Tap 3 lần liên tiếp một lần nữa để thu nhỏ trở lại kích thước bình thường.
Với iOS: Chọn Cài đặt> Trợ năng> Zoom, chọn chế độ này. Tiếp đến màn hình chính, chạm đúp với 3 ngón tay và giữ ngón tay của bạn trên màn hình cảm ứng  Bây giờ cố gắng để kéo các ngón tay hướng lên trên để phóng to, và kéo xuống để thu nhỏ. Bạn cũng có thể kéo xung quanh bằng cách sử dụng 3 ngón tay để di chuyển xung quanh màn hình đã được đưa ra. Nếu bạn muốn trở lại bình thường, chạm đúp vào màn hình.

Xem thêm: Xiaomi Redmi Note 3 – không còn rào cản ngôn ngữ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post