Những bước để mở với kinh doanh siêu thị hiệu quả

Những bước để mở với kinh doanh siêu thị hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, với nhu cầu mua ngày càng cao tại các thành phố đông cư dân như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng …Vì vậy những năm vừa rồi có khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã nghĩ đến việc mở một nhà hàng ăn uống mini tại các con phố nhỏ, hay các khu dân cư đông đúc.

Nhưng phần nhiều mọi người kinh doanh lần đầu đều không có những kinh nghiệm trong việc định hướng chiến lược, lựa chọn mặt bằng phù hợp, xây dựng, đầu tư lắp đặt thiết bị siêu thị, chọn nhà cung cấp nguồn hàng, cai quản nhân sự …

Và những năm vừa mới đây đã có tương đối nhiều siêu thị kinh doanh một thời khắc nhưng không đạt công dụng, không có lợi nhuận để đảm bảo an toàn chí phí lâm vào tình trạng nợ lần, phá sản. Và câu hỏi được đặt ra là: Làm thế nào để mở một siêu thị tiết kiệm và kinh doanh tác dụng?

Xem thêm các sản phẩm: Kệ kho tphcm của công ty PTH Vina tại đây.

 

Auto Draft

Mở một siêu thị mini hay một cửa hàng tạp hóa theo mô hình tự chọn là bước khởi đầu của một doanh nghiệp hay cá nhân . Nhưng các bạn cũng rất cần được chuẩn bị không ít yếu tố để bảo đảm siêu thị của minh kinh doanh có lãi và không gặp những rủi do trong quá trình hoạt động. Sau đây xin chia sẻ với các bạn 6 bước cơ bản để thực hiện đầu tư mở được một siêu thị mini hay cửa hàng tự chọn một cách tiết kiệm hiệu quả!

Bước 1: Định hướng chiến lược kinh doanh và khách hàng mục tiêu.

Để đảm sự thành công trong ngành kinh doanh bán lẻ thì việc định hướng chiến lược kinh doanh và khai thác khách hàng tiền năng là 1 trong những yếu tố rất quan trong, yếu tố này giúp chúng ta hiểu rõ minh đang phục vụ khách hàng và họ là ai? và mình cần kinh doanh những sản phẩm nào để phù hợp? Yếu tố này chiếm đến 30% sự thành của doanh nghiệp.

Bước 2: Tìm địa điểm, mặt bằng kinh doanh phù hợp.

Vâng! khi bạn đã có một chiến lược kinh rồi thì việc tiếp theo là tìm địa điểm, trong kinh doanh siêu thị thì vị trí rất quan trọng. Nên lựa chọn một vị trí xa các ẩm thực ăn uống lớn, xa các chợ cóc, tiện lợi gần các khu cư dân tập trung, có chỗ để xe, không gian bên trong thoáng mát như vậy sẽ tiện hơn khi khách hàng có nhu cầu đến mua sắm. như vậy các bạn đã biết mình nên tìm một vị trí nào rồi nhé.

Bước 3: Khảo sát, thi công tổng thể siêu thị.

Khi bạn đã chọn được một vị trí lý tưởng và việc tiếp theo là Khảo sát, thiết kế bố trí các khu gian hàng chi tiết cụ thể, khu tủ kem, tủ mát, vị trí đặt bàn thu ngân, tủ đựng đồ cho nhân viên và khách hàng.

Bước 4: Nên phương an lắp đặt các trang thiết bị siêu thị tiết kiệm công dụng.

Đầu tư lắp đặt trang thiết bị cũng rất quan trọng, để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong giai đoạn cai quản cũng giống như bán hàng thi siêu thị của bạn nên lắp đặt những thiết bị sau: Giá kệ siêu thị, Phần mềm quản lý, Máy in hóa đơn, Đầu đọc mã vạch, Bàn thu ngân, Cổng từ an ninh. Những thiết bị trên sẽ giúp bạn cai trị hiệu quả trong quá trình kinh doanh, tránh những thất thoát không đánh có, khách hàng khi mua sắm luôn cảm thấy an tâm và hài lòng về chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Bước 5: Chọn nhà cung cấp nguồn hàng.

Nguồn hàng! Là yếu tố rất quan trọng, nếu bạn có một nguồn hàng tốt giá cực mềm, chất lượng đảm bảo như vậy bạn đang có một thế mạnh mẽ nhất định trong việc cạnh tranh và chiếm lĩnh khách hàng. Nên trước khi mở siêu thị các bạn cũng nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đảm bảo về giá và chất lượng các sản phẩm.

Bước 6: Dịch vụ bán hàng.

Ngày nay, ai tron chúng ta đi mua hàng, đi shop bing đều mong muốn mình được phục vụ chu đáo và tận tình. Có những siêu thị bán hàng chất lượng tốt, giá khá mềm, nhưng nhân viên bán hàng không được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ trong cách giao tiếp ứng sử với khách hàng. Điều đó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và hình ảnh doanh nghiệp của bạn.

Với 6 bước cơ bản này ít ra cũng giúp ích phần nào để chúng ta có thêm những kiến thức và kinh nghiệm trong việc kinh doanh, cai quản doanh nghiệp của bạn ngày một lớn mạnh.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post