Ngày 29/6: Chiếc iPhone đầu tiên được Apple bán ra thị trường

Ngày 29/6: Chiếc iPhone đầu tiên được Apple bán ra thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“IPhone là một sản phẩm mang tính cách mạng và cho đi năm năm so với bất kỳ điện thoại di động khác”, ông Steve Jobs, CEO của Apple tại buổi ra mắt nói. “Với giao diện cảm ứng hoàn toàn bằng tay, làm cho iPhone là bước ngoặt quan trọng nhất sau khi phát minh ra chuột máy tính.”
ngay-296-chiec-iphone-dau-tien-duoc-apple-ban-ra-thi-truong
IPhone 2G, thế giới công nghệ đang thay đổi nói chung và điện thoại cụ thể.
IPhone đầu tiên là phiên bản iPhone 2G bán lúc 18h ngày 29 Tháng 6 năm 2007, tại Hoa Kỳ. Nhiều người đã được tổ chức ở phía trước của các cửa hàng của Apple để có thể sở hữu điện thoại thông minh này. Đôi mắt của người băng lái xe cho các cửa hàng của Apple là vô song với bất kỳ điện thoại khác vào lúc này.
Kể từ khi ra mắt, iPhone có công nghệ tiếp theo so với các điện thoại khác. iPhone được coi là đứng đầu với một màn hình rộng 3,5 inch, mặc dù kích thước hiện tại của 3,5 inch – 4 inch là không nhỏ chỉ trích một số người dùng. Với một máy ảnh 2 megapixel, iPhone 2G, đủ để thuyết phục người dùng ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh.
Tai nghe Sony
Cảnh cho iPhone 2G đầu tiên được bán tại Hoa Kỳ.
Trong khi tất cả các điện thoại được biết đến với các phím vật lý, iPhone làm điều ngược lại của màn hình cảm ứng tinh khiết. Rất hoài nghi về công nghệ trang bị của Apple, nhưng thực tế đã chứng minh, tất cả các điện thoại thông minh hiện nay là sử dụng màn hình cảm ứng.
Nhưng điều khiến cho các iPhone khác nhau từ bất kỳ điện thoại khác, đó là khả năng phát triển ứng dụng. Bên thứ ba của Apple để phát triển các ứng dụng cho iPhone với bộ công cụ iPhone SDK. Lập trình cộng đồng, kho phần mềm App Store đã đóng góp đáng kể vào sự thành công của iPhone. Tính đến đầu năm 2014, App Store đã có hơn 1,2 triệu ứng dụng cho 800 lượt tải mỗi thứ hai.
Phiên bản thứ hai là sự ra mắt iPhone 3G vào tháng Bảy năm 2008, được trang bị với một hệ thống định vị toàn cầu GPS, tốc độ cao mạng 3G. Lúc đầu, Apple chỉ bán iPhone thông qua AT & T, bây giờ mở rộng với nhiều nhà khai thác ở nhiều nước trên thế giới. iPhone giúp Apple đạt được công nghệ hàng đầu thế giới và tiếp tục thành công của phiên bản kế tiếp của điện thoại thông minh này.

Xem thêm: Sẽ có smartphone tầm trung Huawei G8, tích hợp cảm biến vân tay

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post