‘Mr. Bean’ ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái

‘Mr. Bean’ ly hôn để đến với người tình bằng tuổi con gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cuộc hôn nhân kéo dài 24 năm giữa ông Bean – Rowan Atkinson và nghệ sĩ trang điểm Sunetra Sastry là chính thức kết thúc sau khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng.
Diễn viên hài người Anh và người vợ cũ của gần một năm kể từ khi hai người chia tay vào năm 2014 với lý do “hành vi không hợp lý”.
Sau khi tách tay săn ảnh phù du đã nắm bắt các đối tác mới tin truyền hình Louis Rowan Ford công khai mua sắm và chuyển căn hộ của mình ở London. Trang The Sun tiết lộ, những người trong ngành công nghiệp giải trí đều biết rằng Rowan không có dài còn quan tâm đến vợ. Họ đã có 24 năm kết hôn, nhưng khi anh gặp Louis Rowan hợp tác thời điểm Điều khoản hài Quatermaine tháng năm 1/2013, diễn viên hài ngay lập tức tán tỉnh công khai đàn em.
mr bean
Ronan Atkinson hẹn hò công khai người yêu tuổi của con gái mình Truyen hinh An Vien.
Atkinson và vợ của ông đã được cấp một tài liệu tòa án London vào mối quan hệ sau một quá trình tạm thời là rất nhanh chóng và không có sự hiện diện của “Mr. Bean”.

Vợ chồng ông Bean là một trong những cặp vợ chồng giàu nhất nước Anh với tổng tài sản 70 triệu bảng.
Rowan và vợ ông – nghệ sĩ trang điểm Sunetra Sastry – kết hôn từ năm 1980 và có hai con với nhau – Lily (diễn viên) và con trai Benjamin. Tổng tài sản các cặp vợ chồng đã lên đến 70 triệu bảng Anh, với nhiều biệt thự đắt tiền. Nhưng vào đầu năm 2013, thông tin rạn nứt giữa vợ chồng diễn viên hài xuất hiện như là không còn nhìn thấy hai người với nhau trong những sự kiện lớn. Theo báo cáo phương tiện truyền thông, các diễn viên rời khỏi cung điện bao giờ trải qua một mức giá 11 triệu bảng của Chelsea, West London cho vợ và các con của mình và đến tách biệt với những người yêu sống trong một căn hộ với 4.000.000 £ Anh .
Một nguồn tin thân cận để chia sẻ với tờ The Sun: “Sunetra cực kỳ khó chịu khi nó được thay thế bởi một người phụ nữ trẻ như thế.”

Xem thêm Người phụ nữ đứng sau ‘James Bond’ Daniel Craig

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post