Microsoft từ bỏ windows phone

Microsoft từ bỏ windows phone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có một sự thay đổi đó đang diễn ra tại Microsoft, các công ty khổng lồ đang xem xét ngừng đầu tư cho một số phần quan trọng nhưng nó đã rất nhiệt tình. Ngay cả một công nghệ hệ điều hành di động Windows Phone là hàng triệu người sử dụng.

Đầu đọc thẻ nhớ dành cho iphone

Microsoft đã thực sự thất bại để biến Windows Phone thành một hệ điều hành mạnh mẽ, điều này khiến nhiều người suy đoán rằng họ sẽ sớm rời khỏi đấu trường của các hệ thống điều hành điện thoại di động.
microsoft-cham-het-1
Gần đây, một trang web chuyên về tin đồn là MSFTnerd cũng tiết lộ rằng Microsoft CEO Satya Nadella và các nhà lãnh đạo cấp cao của họ đang tranh luận từ bỏ điện thoại Windows và máy tính bảng cũng như nhỏ để tiết kiệm lấy lòng Google, bên cạnh đó, họ sẽ tăng cường các dịch vụ Microsoft chính thức hỗ trợ Google Play dành cho Android máy tính bảng.
Đổi lại, Microsoft cũng sẽ hợp tác với Google trong vị trí dựa trên các dịch vụ, video và quảng cáo để quảng bá các dịch vụ của Google hơn cho người dùng Windows. Có lẽ Microsoft đã muốn từ bỏ hệ điều hành nền tảng chiến đấu và thay vào đó, họ đang có kế hoạch để chiến đấu trong các ứng dụng và dịch vụ thay thế ngay trên hệ điều hành Android.
microsoft-cham-het-2
Bloomberg mới đây cho biết rằng Microsoft đang giảm kinh doanh quảng cáo và điều này sẽ dẫn đến 1.200 cắt giảm việc làm của công ty.

Thay man hinh Iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post