Khám phá hồ Đa Nhim – Đèo Ngoạn mục

Khám phá hồ Đa Nhim – Đèo Ngoạn mục

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đèo ngoạn mục – Hồ Nhim, bức tranh thiên nhiên tuyệt vời. Cùng tìm hiểu về danh lam thắng cảnh nổi tiếng Đà Lạt.

>>> du lịch đà lạt

Địa điểm: Hồ Đa Nhim – Pass ngoạn mục nằm trên con đường từ Phan Rang lên Đà Lạt, huyện Đơn Dương, 40km từ thành phố Đà Lạt về phía đông.
Các tính năng: Hồ Đa Nhim – Pass ngoạn mục là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với chỉ đường quanh co đã gấp nếp …

ho

Đi du lịch tới các điểm du lịch Lâm Đồng, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội để chinh phục đèo nhìn ngoạn mục xuống khỏi bờ vực nhìn thấy dốc, vùng sâu, liếc ra ngoài qua chân qua cuộn dây lươn con đường rắn. Hai rặng núi cao ôm bọc lấy thung lũng Phan Rang chạy ra biển. Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt vào những ngày tốt, bạn có thể nhìn thấy đường bờ cát trắng và sóng nhấp nhô gợn sóng. Do đó, chúng ta gọi con đường này là hẻm núi ngoạn mục. Có thể bạn sẽ tìm thấy ở đây rất nhỏ trước khi các cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục và sẽ được nhận thức về khả năng của con người để chinh phục thiên nhiên. Ở đây có nhà máy thủy điện Đa Nhim với 2 đường ống dẫn nước từ xa trông giống như hai vệt sơn trắng giữa nền xanh của núi, nơi mọi người đi đến Đà Lạt, Phan Rang từ hẻm núi ngoạn mục luôn luôn cố gắng để chiêm ngưỡng.

>>> Đình Thổ Tang – Kiến trúc độc đáo còn sót lại
Trong buổi chiều lửa đốt Phan Rang tím như nho trên giàn chưa cắt, nhưng phá vỡ bầu trời buổi chiều lạnh ngắn màu xanh. Hồ khi ngừng gió thổi Nhim, yên tĩnh để im lặng, không một gợn sóng, nước, xanh thẫm. Con đập thẳng đôi khoang cao nguyên Danyang sườn núi dài kết nối hai 1.460m, cao chót vót 38m, 180m đáy rộng, 6m đầu dài hơn, khối lượng nước từ hai con sông sáp nhập Nhim và Kronglet. Hồ Đa Nhim có diện tích 9,7km², ở độ cao khoảng 1.042m. Nước từ các hồ nước ở hai đường hầm xuyên núi 5km cụ thể để các đỉnh núi, sau đó xông vào hai ống thép có đường kính 2m (thậm chí xuống đến nhỏ hơn và nhỏ hơn trong khi 1m), vận hành bốn turbine sản xuất điện 7.880kW hơn đủ cho tỉnh Ninh Thuận

Thời tiết tại Đà Nhim trộn giữa ôn đới và nhiệt đới, luân chuyển mưa khí trời nắng như các cô gái mới trong tình yêu. Tại chân đèo Ngoạn Mục, mưa đổ mờ giăng sương mù, sau đó hai bạc rồng mờ mờ … Nhưng đừng tuyệt vọng, kiên nhẫn và đứng dưới tán xoan chờ một chút. Mưa, mây trời bất ngờ tan, đôi rồng bạc tiết lộ uốn lượn phân khúc phát sáng trong màu xanh của rừng.

Hồ Đa Nhim – ngoạn mục Gorge là một trong những du lịch Đà Lạt nổi tiếng rất nhiều khách du lịch đến nơi này. Chuyến đi tuần trăng mật đặc biệt sẽ có ý nghĩa hơn đối với các cặp vợ chồng trẻ để dành thời gian để trải nghiệm một tour du lịch thường xuyên hành trình đến chân đặc sản Đà Lạt Việt Nam và địa danh nổi tiếng.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post