Iphone 7 hỗ trợ sạc không dây từ xa

Iphone 7 hỗ trợ sạc không dây từ xa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


iPhone 7 sẽ có một cấu hình mạnh mẽ hơn, tất nhiên, đi kèm tính năng “hiếm”, tại sao? Sau khi thông tin về iPhone 7 sẽ giảm 3,5 mm jack tai nghe hiện nay là thêm một tính năng độc đáo vừa được công bố, nó là gì?
Sản phẩm thường được biết đến Iphone của Apple luôn có các tính năng độc đáo và nó làm cho nhiều công ty khác đang theo đuổi. Điển hình cho tính năng độc đáo là công nghệ cảm biến dấu vân tay trên iPhone 5S và bây giờ nó đã được phổ biến trong rất nhiều điện thoại thông minh khác nhau.

iPhone7
Gần đây chúng tôi đã được nghe về iPhone 7 sẽ giảm giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cổng sét được sử dụng để thay thế. Và ngày hôm nay (29/1), tôi sẽ chia sẻ thêm thông tin để cung cấp cho bạn một chi tiết thú vị. Báo cáo mới này vừa được công bố trong Phonearena.com.
iPhone 7 sẽ loại bỏ các cổng âm thanh truyền thống, tai nghe với tiếng ồn bằng cáp chuyển VGA HDMI
Tôi muốn nói tới các bộ sạc không dây trên iPhone 7, nó cũng có vẻ bình thường với bạn, huh? Nhưng báo cáo cho biết bộ sạc không dây của điện thoại có thể sạc “từ xa”, ngạc nhiên chưa? Theo các nguồn tin, Apple đang làm việc với các đối tác châu Á để phát triển một bộ sạc không dây mới có thể sạc từ xa cho iPhone 7.
Thông thường, sạc không dây là bạn sẽ phải bỏ thiết bị lên một bộ dock, tuy nhiên sạc công nghệ mới trên iPhone 7 sẽ sạc pin mà không phải đặt lên bất cứ thiết bị nào cả, nó có thể được sạc ngay cả khi thiết bị được đặt xa từ đồng hồ sạc. Nếu vậy, đó là sự thật rằng Apple sẽ là  doanh nghiệp đầu tiên áp dụng công nghệ này.

Thêm một bằng chứng để bạn thấy rằng Apple có thể làm điều đó. Trong năm 2012, Apple đã nộp một bằng sáng chế về công nghệ cộng hưởng từ (NFMR) để giúp thiết bị có thể sạc pin ngay cả khi khoảng cách 1 mét. Có vẻ như bằng sáng chế sẽ được áp dụng trên iPhone sắp tới 7. Nghe thần kinh, phải không, để chờ xem.

Xem thêm Asus ZenFone Zoom và ZenFone Max ra mắt tại Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post