Iphone 7 cùng case bảo vệ

Iphone 7 cùng case bảo vệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của iPhone 7 trong những năm gần đây. Và đã đến lúc, iPhone 7 Plus dạng phablet rõ rệt hơn bao giờ hết.

Như vậy, gần như chắc chắn rằng iPhone 7 Plus sẽ có hai camera, thay vì chỉ sở hữu một máy ảnh như iPhone 7  phổ thông. Việc bố trí các cụm camera này  tương tự như phiên bản hiện tại, lần lượt theo sau là một micro và đèn flashLED phân định theo chiều ngang. Tất nhiên, ăng ten dải xấu xí cũng sẽ được gỡ bỏ trên các chi tiết iPhone 7 Plus,  tuy rằng, vỏ case đã che mất chi tiết này.

Xem thêm công nghệ

case

Logo “huyền thoại” Táo Khuyết vẫn được bố trí ở phía sau, phía dưới là 3 cổng Smart Connector tiện lợi như những rò rỉ trước đó. Nó sẽ có nhiệm vụ gắn iPhone 7 Plus với các phụ kiện bên thứ 3 như Dock, bàn phím, vv , iPhone để kết nối với thiết bị ngoại vi phải sử dụng thông qua Bluetooth hoặc Lightning. Người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trên iPhone 7 Plus.

Đi xuống cạnh dưới, Apple đã loại bỏ các jack cắm tai nghe và để một khoảng cách khá thừa thãi, thay vì thêm một hệ thống loa 2 để tăng cường trải nghiệm âm thanh. Ngay bên cạnh là các microphone được bố trí gần với cổng lightning và hệ thống loa với nhiều lỗ loa hơn so với phiên bản tiền nhiệm (chỉ có 6 lỗ). Với nhiều lỗ loa hơn, chất lượng âm thanh hy vọng sẽ được cải thiện.

Hay nhất của tất cả là đỉnh đầu của máy được khoét thêm 2 lỗ.Không phải là rõ ràng nó được tạo ra với mục đích và nguồn cũng không tiết lộ chi tiết. Phần còn lại, chúng tôi không gặp phải bất kỳ sự khác biệt lớn trong thiết kế kiểu dáng so với iPhone 6s / 6s Plus.

Xem thêm Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

case 1

Câu đố, iPhone 7 Plus dự kiến ​​sẽ sử dụng  chip xử lý thế hệ mới A10, với việc tích hợp GPU mạnh hơn. 3GB RAM nâng cấp lên các thiết bị có thể hoạt động trơn tru hơn khi được kết hợp với các phụ kiện bên thứ 3, và khả năng vận hành máy ảnh kép cũng là “thơm lây”.

Được biết, Apple hiện đã đặt hàng 72-78 triệu chiếc iPhone mới dự kiến xuất xưởng vào mùa thu năm nay. Cũng trong sự kiện WWDC diễn ra vào ngày 13/6. Apple sẽ đồng thời giới thiệu loạt phiên bản của hệ điều hành nâng cấp iOS, OS X, và tvOS watchOS cùng một số sản phẩm mới (MacBook, Apple Watch 2, vv).

Xem thêm: Cần để ý gì khi muốn mua điện thoại iphone đã qua sử dụng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post