Hiệu năng Xiaomi Mi 5

Hiệu năng Xiaomi Mi 5

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


điểm số AnTuTu hiệu suất đạt được bằng Mi 5 đánh bại các đối thủ nặng ký khác như Galaxy S7 & LG G5. Trở thành các thiết bị Android mạnh mẽ nhất dựa trên các tiêu chuẩn quy mô nổi tiếng AnTuTu.

Công nghệ

Cụ thể hơn, Xiaomi Mi 5 sử dụng bộ xử lý Snapdragon 820 điểm hơn 140.000, trong khi LG G5 cũng sử dụng bộ vi xử lý tương tự đạt xấp xỉ 130.000 điểm đánh dấu. hình thức hàng đầu của Samsung, Galaxy S7 được trang bị Exynos chipset ‘cây nhà lá vườn “với số điểm là 120.000. Tất nhiên, đây chỉ là sự xác minh thông qua các phần mềm, tuy nhiên chúng tôi vẫn cần phải có các bài kiểm tra thực tế về tốc độ của các ứng dụng mở, khả năng xử lý đa nhiệm có thể cho kết quả khách quan hơn.

dthoai

Có lẽ chính vì màn hình phần Full HD ‘mượt nghèo’ hơn so với màn hình trên G5 LG hay Galaxy S7 2K đã giúp Mi 5 ít hơn các loại siêu thực phẩm hàng đầu hiện nay.

Cáp lightning to HDMI

Nhưng không có nhiều tính năng vượt trội như LG G5, hoặc cải tiến đáng giá trên Galaxy S7, nhưng Xiaomi Mi 5 giá rất ‘dễ chịu’ người hâm mộ. Với phiên bản cao nhất với 128 GB bộ nhớ trong / 4GB RAM, máy được bán với giá $ 413USD. Hai phiên bản còn lại bao gồm bộ nhớ 64GB / 3GB RAM và 32GB / 3GB RAM có giá 306USD và 352USD tương ứng. Để biết thêm chi tiết về Xiaomi Mi 5, mời các bạn xem chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: LG K10 chính thức lên kệ tại Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post