Giảm cân bằng cách đọc sách

Giảm cân bằng cách đọc sách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Con người đã phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ, kể cả trong vũ trụ bao la, nhưng người đàn ông mình đã phóng đại nhiều điều trong cuộc sống …

Con người đã phát hiện ra nhiều điều kỳ lạ, kể cả trong vũ trụ bao la, nhưng người đàn ông mình đã phóng đại nhiều điều trong cuộc sống, thậm chí có cả những quan niệm sai lầm liên quan đến y học, vượt qua khó tin nhưng các đối tượng sai lệch quan điểm vô lý của khoa học.
doc sach
Không có cơ sở khoa học khẳng định rằng đọc sách giúp giảm cân (hình minh họa).
Các nguyên tắc cơ bản của việc giảm cân là chế độ ăn uống và khả năng gắng sức, cả hai tiêu chí là thực sự khó khăn để đạt được hiệu quả mong muốn nào. Tuy nhiên, vẫn có những nhà khoa học hoạt động nhượng quyền mơ hồ nói muốn giảm cân chỉ cần lấy đọc, đặc biệt là các báo khổ nhỏ và tiểu thuyết. Điều này được đề cập trong một nghiên cứu được công bố vào năm 2008, nhấn mạnh những trẻ béo phì giảm cân, bạn nên đọc cuốn tiểu thuyết. Phải nói ngay lập tức, cho dù giảm cân hay không, cách đọc là có lợi cho con người, đặc biệt là trong bối cảnh nghiện internet là rất phổ biến như hiện nay, trong khi đọc báo với giảm cân không liên quan đến nhau. Trong nghiên cứu, những người đã được đưa ra ví dụ, những đứa trẻ trong một trung tâm điều trị giảm béo đọc các ấn phẩm về một cô gái béo đã làm giảm chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể) so với 1% nhóm không đọc.

uong-nuoc-am

Giảm cân nhanh
Sau khi nghiên cứu được công bố đã gây ra cuộc tranh luận trong cộng đồng khoa học. Tạp chí Discover, cho biết nghiên cứu này vẫn thiếu một cơ sở đáng tin cậy, thay vì dữ liệu khoa học cụ thể, người ta lại đưa ra ý tưởng để giảm cân cho một mơ hồ, quần áo phi tuyết. Công việc này không liên quan đến hệ thống chuyên môn, chất béo đốt cháy, hoặc calo bị đốt cháy … nên trọng lượng không thể giảm, thậm chí nếu đọc nhiều hơn, đọc nhiều, hoạt động có thể phát sinh béo phì và thừa cân nặng.

Xem thêm: weight loss tips for men

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post