Dùng gỗ trong kiến tạo nội thất văn phòng studio của nghệ nhân người Nga

Dùng gỗ trong kiến tạo nội thất văn phòng studio của nghệ nhân người Nga

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một hệ thống những vách ngăn bằng ván ép được thiết kế với để tách biệt khu vực làm việc và khu vực giải lao trong văn phòng studio của một nghệ nhân ở Moscow, đồng thời việc kết hợp với những vật dụng nội thất và kệ tủ cũng đóng góp thêm phần phân loại gọn gàng những tác phẩm nghệ thuật tại đây.

Alexander Kudimov và Daria Butahina thuộc công ty xây đắp nội thất Ruetemple Nga được yêu cầu biến đổi một garage rộng 35 mét vuông của một người chủ nhà thành một văn phòng studio mini để con gái họ sáng chế nghệ thuật về hội họa và phong cách xây dựng.

Nguồn: Công ty gỗ Hưng Thịnh tại đây

Bộ đôi kiến trúc sư này từng kiến tạo dự án với mô hình vừa chơi vừa học trong một dự án nhà khác tại Nga bằng sự kết hợp chiếc võng lửng và khối sofa di động biến đổi căn phòng thành những không gian với nhiều hoạt động khác biệt.

“Hội họa và bản vẽ xây dựng rất cần sự truyền cảm hứng” cả hai bản vẽ xây dựng sư giải thích. “Từ kinh nghiệm cá nhân chúng tôi hiểu được thiết kế nội thất có ảnh hưởng tác động trực tiếp đến cảm hứng đồng thời tạo sự thúc đẩy sáng chế trong công việc nên chúng tôi quyết định tạo một không gian thoáng đảng, tràn ngập ánh sáng với nhiều khu vực khác biệt”.

Auto Draft

Mảng trần giả được tháo dở để lộ hệ thống dàn gỗ dùng để hỗ trợ mái nghiêng của garage. Bên cạnh đó các phong cách xây dựng sư còn chèn vào một vách ngăn ngay giữa không gian để phân định khu vực giải trí và khoanh vùng làm việc.

Vách ngăn bao gồm những giá kệ nhỏ với các size không giống nhau dùng để lưu trữ hồ sơ, dụng cụ, tập tin cùng với những vật thể gia tăng cảm xúc nghệ thuật.

Kết cấu gỗ cũng nối liền với một chiếc bàn, một bộ sofa hình L và một dãy bậc cầu thang dẫn đến một một chiếc giường treo lửng. Hệ thống dây kết nối môt bên bệ lửng của giường với hệ thống dàn gỗ trên trần tạo thành dãy lan can dây ấn tượng.

Một nơi làm việc khác được thiết kế chạy dọc hết dãy tường tiếp xúc với quang cảnh bên ngoài thông qua hệ thống cửa sổ viền gỗ đồng thời cũng dẫn ánh sáng thoải mái và tự nhiên từ bên ngoài vào trong không gian.

“Công việc sáng tạo yêu cầu sự đa dạng và hình ảnh kích thích thị giác” các phong cách thiết kế sư giải thích. “Đây là lí do chúng tôi quyết định thay thế những chiếc bàn làm việc bằng một dãy bàn nối dài theo dãy cửa sổ. Người ngồi có thể yên vị trên chiếc ghế đẩu cao và tận hưởng cảm giác từ quang cảnh bên ngoài.”

Gỗ được sử dụng theo khá nhiều cách xuyên suốt trong không gian, những vật dụng nội thất bằng ván ép, sàn gỗ, và các thanh gỗ được ốp vào tường kết hợp với hệ thống khung trần gỗ chắc chắn.

Tông xám của ra nệm ngồi và những chi tiết màu trắng như chiếc đèn treo, rèm cửa sổ, những chiếc ghế hãng Ikea góp phần làm tối giản hóa những tông màu có trong văn phòng từ đó tập trung sự chú ý vào nét đa dạng của tông màu và kết cấu của gỗ.

Nguồn: Dezeen

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post