Đóng gói quần áo thuận tiện nhất cho chuyển nhà

Đóng gói quần áo thuận tiện nhất cho chuyển nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Di chuyển quần áo từ tủ quần áo để tủ quần áo là một khoe với hộp tủ quần áo đặc sản. Những hộp mạnh mẽ đã được xây dựng trong kệ mà giữ khoảng hai chân giá trị của quần áo trên móc.

Những lợi thế của việc sử dụng một hộp tủ quần áo đặc biệt là:

>> Phong thủy

Quần áo Unwrinkled
Ít thời gian và công sức để đóng gói và giải nén quần áo trên móc
Bảo vệ tốt hơn cho hàng may mặc tốt và độ dài dài hơn như bộ quần áo và trang phục buổi tối
Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng một hộp tủ quần áo, bạn có thể loại bỏ từng mục từ móc áo và gấp nó cẩn thận vào một chiếc vali hoặc hộp lót bằng bao tin tức.

quan ao
Di chuyển mũ của bạn

Cách tốt nhất để di chuyển mũ là trong hatbox ban đầu của họ. Nếu đây là một lựa chọn, bạn có thể đóng gói hai hatboxes với nhau trong một hộp. Ngoài ra, bạn có thể nhét mỗi chiếc mũ với nhàu nát quấn tin và đặt nó trong một hộp, gói nó hoàn toàn với mô. Hộp với mũ nên được đóng gói với mũ nặng hơn ở phía dưới, nón nhẹ trên đầu trang. Không nên đóng bất cứ điều gì khác hơn so với mũ trong các hộp mũ, để tránh thiệt hại.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Da và lông thú

Bởi vì lông thú và da rất nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm, Hoa Văn Lines khuyến cáo rằng bạn giữ cho các mặt hàng này với bạn thay vì vận chuyển chúng bằng van với phần còn lại của đồ đạc của bạn. Hãy nhớ rằng điều này áp dụng cho ví da đắt tiền, giày hoặc các mặt hàng khác mà bạn có thể có.

Xem thêm: Cách đóng gói những đôi giày để chuyển nhà

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post