Diện đồ da đúng điệu cho mùa đông

Diện đồ da đúng điệu cho mùa đông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Da lộn cũng như quần jean, là những loại vật liệu không bao giờ lỗi thời và không bao giờ kén người mặc. VÌ vậy nó luôn được các tín đồ thời trang ưu ái khi chọn đồ.

Mỗi mùa thu – đông về là trên sàn catwalk đường phố trở nên đầy đủ các trang phục được may bằng chất liệu da lộn. Không sang chảnh như lông thú, nguyên liệu da lộn đem đến vẻ đẹp cổ điển với màu vintange. Vốn rất phổ biến trong những năm 80 của thế kỷ trước, vải da lộn là một biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng và đầy chất nhiên hoang dã. Da lộn thường gắn liền với họa tiết tua rua như là một phong cách đặc trưng.

 vay

Ngày nay nhiều hãng thời trang vẫn còn sử dụng da lộn làm nguyên liệu chính trong bộ sưu tập của mình. Nhưng họa tiết da lộn cổ điển nay đã được làm hài hòa hơn bằng cách kết hợp, pha trộn với thời trang phục hiện đại tạo ra một tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Từ giày dép, quần áo, túi xách, mũ đều có thể được làm từ da lộn. Với màu vàng đặc trưng, ​​da lộn dễ dàng làm cho người sử dụng nổi bật trên đường phố. Những tín đồ của thời trang thường chỉ phối 1-2 chi tiết da lộn trên một bộ đồ để tránh trở thành nên cũ kỹ hoặc kém tươi.

Cô nàng Fashionista đính đám Oliva Palermore mang đến một set đồ không thể đẹp hơn với chân váy da lộn với đường chỉ nổi kết hợp với áo khoác dáng dài và boots ton sur ton.

Lời khuyên để có một set đồ đẹp là không nên đặt quá nhiều chi tiết da lộn trong một bộ đồ. Nếu bạn định mặc một chiếc áo khoác da lộn thì bên trong nên là áo sơ mi hoặc áo thun. Chất liệu da lộn cũng chống chỉ định với các loại len dày, da bóng, .. vì dễ gây cảm tgiác ngột ngạt và mất đi sự phóng khoáng của trang phục.

Da lộn là một loại vật liệu tương đối linh hoạt, có thể được phối hợp để làm quần áo công sở và thời trang dạo phố. Những đôi boots hoặc giày cao gót sẽ là phụ kiện ưu tiên hàng đầu khi phối hợp với váy da lộn để thêm phần sang trọng, hiện đại.

Một gợi ý đẹp mắt cho những cô nàng văn phòng khi phối hợp áo da lộn dáng dài tông tầm với sơ mi kẻ, quần jeans ống rộng, giày cao gót và clutch cầm tay thời trang không kém phần hoang dã.

Bằng cách kết hợp da lộn với yếu tố vô cùng hiện đại như boots cao tới gối, clutch cầm tay, áo sơ mi ca rô màu đỏ nổi bật và vòng cổ layer tạo ra một tập hợp thành một set đồ vô cùng đẳng cấp.

Bạn có thể tận dụng lợi thế của đầm maxi mùa hè với áo khoác da lộn, túi bucket  nạm đinh và boots kéo khóa để có một set đồ dạo phố vừa cá tính vừa sành điệu.

 Xem thêm: Gợi ý những chiếc áo mùa đông của sao

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post