Đặt mua gối ngủ từ các đại lý đảm bảo

Đặt mua gối ngủ từ các đại lý đảm bảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm Gối chất lượng

Đã có bao giờ bạn tự hỏi vì sao cũng là gối ôm tuy thế những sản phẩm đến từ tập đoàn Liên Á lại mang rất nhiều dòng đến thế? hầu hết thiết bị đều có mục tiêu và mỗi cái gối cao su Liên Á ra đời đều mang tính năng và đặc điểm chăm sóc cho giấc ngủ riêng của mình.

goi-cao-su-lien-A_full_23212016_022151-e1488351487227
Xem thêm: Chúng ta cần chọn dòng nệm nào bền tốt nhất
Mời bạn cùng dạo thử một vòng tổng quan những chiếc gối cao su Liên Á cùng vai trò, chức năng gì và giúp chăm lo sức khỏe và nâng niu giấc ngủ như thế nào nhé!

Gối Contour: chống ngáy, chăm bẵm đến giấc ngủ

Goi-Contour-e1488351523865

Mẫu gối cao cấp chống ngáy là đây! Loại Gối contour sở hữu mẫu mã vô cùng đặc trưng với chiều cao của 2 bên gối khác nhau, đảm bảo được nhu cầu của người thích nằm gối cao lẫn gối thấp. đặc thù khoảng trũng chuyển tiếp giữa 2 loại chiều cao có cơ chế giúp nâng đỡ đầu, cổ lúc ngủ, hỗ trợ cho hệ hô hấp tuần hoàn máu được tốt hơn, nhờ ấy giảm đáng kể những tình trạng ngáy lớn tiếng khi nằm ngủ.

Gối Oval: Giúp nâng đỡ thông minh cho đầu

Là mẫu gối có ngoại hình cổ điển nhất và hầu như khá ưa thích cho tất cả ngườitiêu dùng. gối cao su Oval có ưu điểm là phần chiều rộng thoải mái, giúp nâng đỡ đảm bảo và ổn định được vị trí đầu và cổ dù cho người nằm mang xoay trở nhiều lúc đang ngủ vẫn cảm thấy thư thái nẹ nhõm nhất.

Gối Peanut: Độc phá sáng tạo mới cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm Gối Peanut này có hình dáng củ lạc (đậu phộng), gối Peanut với kích cỡ trông gọn ghẽ, “mi nhon” hơn với những dòng gối cao su khác nhưng nó lại sở hữu phần chất lượng hơn nhờ kiểu dáng eo thon uốn lượn quanh theo cấu trúc từ cơ đầu, cổ, vai giúp cho người nằm được một cảm giác được nâng đỡ, không có phần dư thừa hay vướng víu. ngoại hình gối Peanut thực sự là 1 nét độc phá làm cho nên các trải nghiệm mới về gối và đánh dấu hỗ trợ những người khó ngủ được an giấc hơn.

Loại gối Convoluted: “chuyên viên massage”

Sau một ngày dài làm việc vất vả, khoảng thời gian để ngả đầu vào loại gối yêu thích chính là sự “bù đắp” tốt nhất trong ngày và còn tuyệt hơn trường hợp chiếc gối còn biết massage cho bạn được thư thái, thư giãn, xua tan mọi mệt nhọc thì còn gì bằng. Và ấy cũng chính là nhiệm vụ để các chiếc gối Convoluted ra đời và có mặt trong các gia đình. Khách hàng cũng có thể chọn gối Convoluted hoặc Convoluted Peanut tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mình.

Gối ôm Bolster: Người bạn thân thiết

Dĩ nhiên 1 dòng gối ôm không thể nào sánh được có vòng tay thương yêu của những người thân nhưng ai cũng nên công nhận rằng mình có quá “thân thiết” cùng dòng gối ôm đến nỗi thiếu nó chẳng thể ngủ ngon. đặc trưng lúc bạn ôm một dòng gối cao su ấm áp, mềm mại như Bolster ôm vào lòng. Do được đúc nguyên khuôn nên sản phẩm gối ôm Bolster lại có độ cứng vô cùng đồng đều cũng như rất thoáng mát cùng với hệ thống lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối.

Lời khuyên: Ngoài các sản phẩm gối nằm, gối ôm, chúng ta có thể kết hợp thêm các mẫu drap giường để tạo sự đồng bộ cho căn phòng

Travel Mate

Travel Mate là loại gối cơ động, những tiện lợi mà bạn có thể mang theo bất kỳ nơi đâu, nâng đỡ cho những chuyến đi xa thêm phần thoải mái, thậm chí là các phút giây thư giãn ngắn, nghỉ ngơi tại nơi làm việc công sở. kiểu dáng đường cong ôm sát cổ gọn nhẹ và giúp cho các tư thế ngả đầu được nghỉ ngơi dễ chịu hơn, để bạn luôn có khỏe mạnh trong toàn bộ hành trình.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã biết về những tính năng đặc biệt của từng chiếc gối cao su Liên Á, bạn sẽ tậu gối nào cho chính mình và gia đình? Hãy tới ngay hệ thống đại lý phân phối trưng bày và bán lẻ của công ty Liên Á để trải nghiệm cũng như mang về chiếc gối cao su yêu thích nhất với mình nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post