Chúng ta cần chọn dòng nệm nào bền tốt nhất

Chúng ta cần chọn dòng nệm nào bền tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn cần phải chọn mẫu nệm nào tốt nhất

Trên thị phần nội thất ngày nay có đa dạng loại nệm đảm bảo chất lượng tốt nhất, Song song dấy thì vẫn tồn tại các sản phẩm kém chất lượng nhãn hiệu. Nhận biết nệm thật – nệm kém chất lượng dù ko quá mấy rối rắm tuy nhiên cũng ko phải người sử dụng nào cũng đều biết đến.

Nệm lò xo, nệm bông ép, nệm cao su và nệm mút(mousse) đều sở hữu các hoạt tính căn bản để người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng nhái…

Dạo qua một vòng những đại lý bán chăn ga gối nệm, thì cơ bản gồm 4 sản phẩm chính: Lò xo, bông ép, cao su, mút. mức giá chênh lệch theo những thương hiệu, quy cách và chất liệu của thành phẩm. Bài hướng dẫn dưới đây sẽ cung cấp đến khách hàng bí quyết phân biệt được 4 chiếc nệm cơ bản và giúp các bạn hiểu biết rỏ ràng hơn về thành phần cấu tạo của các tấm nệm. Từ ấy giúp cho chúng ta đơn giản mua cho mình 1 mẫu nệm phù hợp cho cho nhu cầu của mình.

* NỆM CAO SU
Giá nệm cao su mang giá thành cao hơn so với các mẫu nệm khác. mẫu có lỗ tròn 2 mặt giá cao hơn loại lỗ tròn 1 mặt khoảng một triệu đồng/sản phẩm. một sản phẩm mang kích cỡ 1,6 x 2m, cao 10cm sở hữu mức giá trong khoảng 9 – 17 triệu đồng, tuỳ vào thương hiệu.

Nệm cao su thiên nhiên cao cấp nằm khá êm, kiên cố và khá bền.

Để có thể nhận biết được nệm thật, quý khách hàng cũng buộc phải để ý tới chất lượng và những tính chất riêng của sản phẩm.

nem-cao-su-thien-nhien-congtynem.com

Thường thì trên mỗi loại nệm cao cấp, nhà chế tạo đều dập nổi tên nhãn hàng và mã số riêng. Và do vậy, trước lúc chọn mua, bạn cũng nên kiểm tra kỹ tên nhãn hiệu và mã số dập trên nệm xem có trùng với giấy bảo hành hay không.

* NỆM LÒ XO
Mẫu nệm này nằm rất êm nhẹ, mang độ đàn hồi tốt nhất trong những chiếc nệm. Nệm lò xo cao cấp được phân thành 2 loại chính: Lò xo túi (mỗi loại lò xo được bọc trong một dòng túi vải riêng biệt) và loại lò xo liên kết (lò xo được xếp song song với nhau). So sánh về chất lượng, nệm lò xo túi lại mang độ bền cao, độ rung lắc tốt và êm hơn so với loại nệm lò xo kết hợp hiện nay. Gía nệm lò xo túi thường cao hơn sản phẩm nệm lò xo kết hợp cho mức 1 triệu đồng/sản phẩm cùng kích thước.

Thị trường bây giờ, nệm lò xo được lót cùng một lớp cao su, bông gòn ép, xơ dừa hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo thành độ cứng và phẳng khi nằm, được đa dạng người sử dụng sử dụng rộng rãi. Loại nệm lò xo này mang mức giá thường tương đối cao, từ khoảng 1,6 – 3 triệu đồng/sản phẩm, tuỳ kích cỡ và nhãn hiệu. Để chắc chắn ko chọn lầm hàng nhái, bạn cũng bắt buộc gọi điện thoại đến công ty để tìm hiểu thêm về sản phẩm muốn mua.

*NỆM BÔNG ÉP

nem-gon-ep-han-quoc

Không giống với các mẫu nệm hiện có trên thị trường, nệm bông ép khá cứng, hầu như ko sở hữu độ đàn hồi tuy nhiên thành phẩm này lại tạo cảm giác mát và cứng cáp cho người nằm. Sản phẩm này được ép chặt từ loại bông gòn nhân tạo, sở hữu độ dày 5, 7 và 9 cm. 1 sản phẩm sở hữu kích thước 1,6 x 2m với giá từ 1,5 – 2,5 triệu đồng.
Nệm bông ép sở hữu điểm mạnh là kết cấu nhẹ, chúng có thể được gấp gọn khi không dùng.

Lúc chọn mua, bạn nên kiểm tra chất lượng của vải bọc nệm, độ đàn hồi của nệm. Hàng cao cấp thường mang vải bọc tốt, không bóng, mang độ cứng nhưng vẫn tạo ra sự thoải mái.

*NỆM MÚT (Mousse)

Khi kể tới sản phẩm nệm mút, phần đông khách hàng hình dung loại nệm giá rẻ, sở hữu độ bền thấp, nằm không thoải mái. Song, điều này có thể không đúng. Nệm mút của các nhãn hiệu nổi tiếng thường có giá từ 2,5 triệu đồng có thể tiêu dùng bền lâu trong vòng 5 – 7 năm. Sản phẩm nệm xếp gấp này chỉ mềm hơn nệm bông ép nhưng lại mang độ cứng tương đương nệm cao su do sở hữu lớp mút được ép rất chặt, cứng cáp.

Bạn phải chú ý, nệm mút là loại sản phẩm được làm fake nhiều hơn hẳn so với những chiếc nệm khác. Để hạn chế mua nhầm phải hàng kém chất lượng, bạn buộc phải đến đại lý chính thức của hãng.

Xem thêm: Mua sản phẩm nệm bởi thành phẩm nào không nóng bức?

Thông tin liên hệ
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI NỆM TRỰC TUYẾN TẠI CONGTYNEM.COM

Trụ sở chính:
ĐC : Số 156 – Đường Đặng Văn Bi – Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức – TP.HCM
Chi nhánh nệm Thủ Đức:
ĐC : 974 Kha Vạn Cân Phường Linh Chiểu Quận Thủ Đức , TP.HCM
Chi nhánh nệm Quận 9
ĐC : 263 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM
Hotline : 0917 911 001 – Tel : (08) 3720 555 2
Mã số thuế : 0311 679 313 – Mail : weancpn @gmail .com
Fax : (08) 3 722 1205 – Website : www. congtynem.com

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post