Cổng Trời – Thiên đường Tây Bắc

Cổng Trời – Thiên đường Tây Bắc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng Trời cũng được gọi là Ô Quy Hồ hoặc đèo Hoàng Liên Hoàng Liên Sơn bị gián đoạn, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, là một đoạn dài của đường đèo, nhưng hùng vĩ vô cùng cứng cáp và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Việt Nam.

>>> Kinh nghiem du lich Vung tau
Ngày cuối cùng 29/6, với thác nước Cầu Mây, Cổng Trời đèo diện của Hoàng Liên Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã chính thức trở thành cấp quốc gia danh lam thắng cảnh theo Quyết định số 2248 / QĐ-BVHTTDL.

Để đạt trên trời Gateway có thể đi từ hai phía: một từ tỉnh Tam Dương Lai Châu, hai là từ Sapa, tỉnh Lào Cai. Dù con đường là, điều này đi là “diễn viên đóng thế” khách. Con đường uốn lượn, nhiều lần khách du lịch phải dựa gần các vách đá để tránh xe xuống dốc với tốc độ cao. Những ngọn núi cao chót vót với rễ cây đan quyện vào nhau, trên các hàng của nhô ra trên sâu dốc thung lũng. Những đám mây bao phủ các ngọn núi xung quanh hoặc thung lũng cho du khách cảm thấy như trôi nổi trong biển mây.

may

Ô Quy Hồ Pass với độ cao khoảng 2.000 mét so với mực nước biển, 2/3 đường đèo ở tỉnh Lai Châu và còn lại 1/3 con đường của tỉnh Lào Cai. Trong những năm gần đây, danh lam thắng cảnh này ngày càng phổ biến, đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của du khách tham quan các tỉnh phía Bắc.

Để vượt qua hơn 50 km đường dài lên đến đèo – vị trí Sun Gate là không dễ dàng. Nhưng khoảng cách không dài nhưng vô cùng treo leo, hiểm trở. Các cao quanh co hơn khi tay đua đầy thử thách quen với đồng bằng trải nhựa đường êm ái. Cùng với đó, ở đây quanh năm sương mù dày đặc. Vào những ngày mưa hoặc lạnh, trước mắt là chỉ một vài mét. Phương tiện đi lại chỉ có thể “bò” từ từ, gắn bó gần các vách đá để an toàn. May mắn thay, con đường đèo này đã được trải nhựa và mở rộng để đi bộ ít thuận lợi và nguy hiểm hơn. Vào cuối năm 2012, mạng lưới thông tin liên lạc điện tử uy tín quốc tế đã bình chọn Globalgrashopper Ô Quy Hồ Đèo Pass – một trong mười cảnh đẹp nhất của Việt Nam.

>>> Du lich Nha Trang Da Lat

Nhưng không có gì khó khăn khi con đường đó ở đâu, khi đến khách Sun Cổng cảm thấy thực sự giá trị công sức bỏ ra. Từ vị trí này, du khách có thể phóng tầm mắt bao gồm thung lũng rộng lớn phía dưới với những cánh đồng lúa xanh, những con đường và xuống Phong Thổ (Lai Châu) – Sa Pa (Lào Cai), khoảng cách là Thác Bạc – một trong 10 thác nước đẹp nhất ở Lào Cai, luôn tìm cách để khám phá giới trẻ. Cao 200 mét, thác bạc đổ nước ngày vội vã như đóng góp cho âm thanh của núi heo hút. Hoặc chỉ đơn giản đứng chỉ để nhìn phía trước khoảng không vô tận và tự do. Màu xanh của cây cối hoang sơ, bản vá lỗi gạo hạt vàng xen lẫn màu xanh lá cây trẻ để màu nâu sâu của đất. Và sau đó tôi luyện bằng gió từ núi Hoàng Liên Sơn mang. Sau khi đứng ở Cổng Trời mới có vẻ cảm giác vinh quang của mặt trời lớn Fansipan cao điểm với sự trở lại của bạn. Dưới đây là những vực sâu thăm thẳm với bìa rừng nguyên sinh chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá.

nui

Cũng lên đến Cổng Trời, thực sự cảm thấy tất cả những vẻ đẹp tự nhiên của vùng Tây Bắc, bí quyết mới do tại sao các ruộng bậc thang Sapa Travel and Leisure Magazine Mỹ bình chọn là một trong bảy ruộng bậc thang đẹp ở châu Á và trên thế giới. Ngày càng có nhiều hiểu tại sao hình ảnh của ngôi làng ở Lai Châu thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí du lịch quốc tế và tự hào hơn bản địa Việt Nam.

Xem thêm: giảm cân

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post