Công nghệ SmartPhone của tương lai

Công nghệ SmartPhone của tương lai

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại thông minh ngày nay không chỉ là điện thoại – chúng là những máy tính đa phương tiện mạnh mẽ và trong 10 năm qua chúng tôi vẫn sẽ tiến xa hơn. Vì vậy, công nghệ di động đang thay đổi các hoạt động hàng ngày của người dân – làm thế nào chúng tôi bán hàng, giao tiếp, hợp tác, đào tạo và giáo dục.

Miếng dán cường lực

Dưới đây là 4 công nghệ phát triển hứa hẹn sẽ cách mạng hóa điện thoại thông minh trong thập kỷ tới.

Màn hình 3-D

Điện thoại thông minh sẽ có một màn hình 3D và trình duyệt web 3D, và bạn sẽ không cần phải đeo kính đặc biệt để xem nó. Vì vậy, thay vì chỉ đơn giản là xem các trang web trên điện thoại thông minh, bạn sẽ có thể đi sâu vào môi trường (như gian hàng hoặc showroom) và chuyển động xung quanh họ, cũng giống như bạn làm trên các thiết bị Xbox. Vì vậy, web 3D trên điện thoại thông minh sẽ là một trò chơi đầy thách thức với các doanh nghiệp.

429095

Thay vì phải nhớ mật khẩu của bạn, bạn sẽ có thể truy cập dữ liệu trên điện thoại thông minh của bạn, bằng cách sử dụng phương pháp sinh trắc học kiểm chứng. Độ phân giải màn hình và cảm biến tiên tiến trên điện thoại của bạn sẽ giúp làm điều này.

Ví dụ, khi bạn chạm vào màn hình, nó sẽ nhận ra bạn dựa trên dấu vân tay của bạn. Ngoài ra, camera trước của điện thoại sẽ sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để xác minh bạn. Tiếng nói của người dân không ai giống ai cả, do đó nhận dạng giọng nói cũng sẽ là một phần của quá trình bảo mật.

Cách bạn sử dụng điện thoại của bạn – giống như màn hình cảm ứng hoặc phím tắt – còn với những người khác. Số biện pháp sinh trắc học được sử dụng sẽ phụ thuộc vào mức độ bảo mật mà bạn muốn, dựa trên những gì bạn đang làm với điện thoại của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang ở trên Facebook, bạn có thể chỉ cần để đo bảo mật sinh trắc học. Tuy nhiên, nếu bạn đang thực hiện một bảo mật cao nhu cầu hoạt động – chẳng hạn như giao dịch ngân hàng đang diễn ra thông qua điện thoại thông minh, bạn có thể sử dụng một số loại bảo mật sinh trắc học và đảm bảo an toàn.

Điện thoại thông minh trở thành ví. Thẻ tín dụng dễ dàng để sử dụng, nhưng cũng thuận tiện cho điện tử hơn. Gần đây, Google đã hợp tác Ví di động với Citi MasterCard, và trong tương lai, công ty sẽ làm việc với các công ty thẻ tín dụng khác. Để bảo mật di động và cho phép bạn thanh toán bằng điện thoại thông minh.

Trong tương lai gần, khi các công ty dịch vụ tài chính thâm nhập vào thanh toán di động, bạn sẽ nhanh chóng chuyển từ chiếc ví hiện tại để sử dụng ví điện thoại thông minh. Một bằng chứng nữa của công nghệ này là NFC – Near con chip tần số Truyền thông – đang được tích hợp vào điện thoại thông minh. Nó cho phép dễ dàng thanh toán và bảo mật, vì vậy nó đã sẵn sàng để nhận hoặc.

Một khái niệm điện thoại thiết kế với màn hình trong suốt

Trợ lý điện tử cho người sử dụng

429129

Tính năng trợ lý cho người dùng trên điện thoại thông minh sẽ ngày càng thông minh hơn. E trợ lý đầu tiên được sinh ra và đạt được nhiều thành công của Siri của Apple được tích hợp trong iPhone. Khi người sử dụng trợ tính năng phát triển Siri giống như, chúng ta sẽ có thể tìm kiếm thông tin trên web cho bạn và mang lại những kết quả mà bạn đang tìm kiếm dựa trên việc phân tích các thói quen sử dụng của bạn trong một thời gian dài.

Sua chua iphone

Nói cách khác, các điện thoại thông minh sẽ biết sở thích của bạn, nhu cầu của bạn và tự động tổng hợp, màn hình hiển thị và chia sẻ những gì là phù hợp nhất với bạn.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post