Công nghệ pin và cuộc chiến giữa các hãng Smartphone

Công nghệ pin và cuộc chiến giữa các hãng Smartphone

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


S6 và S6 cạnh Galaxy sản phẩm gây tranh cãi nhất chủ đề gần đây pin. Không giống như các điện thoại thông minh Android trước đó từ Samsung, bộ đôi này sở hữu thiết kế nguyên khối với pin không thể tháo rời. Công suất của nó cũng giảm so với người tiền nhiệm để đảm bảo độ dày. Samsung Galaxy S6 pin cố định trong máy trong khi LG G4 lại pin có thể tháo rời.

Đầu đọc thẻ nhớ dành cho iphone 

lgg4vssamsunggalaxys6edgequicklookaa12of14710x399

Samsung trang bị công nghệ tiết kiệm pin, bộ sạc nhanh và không dây sạc S6 và S6 cạnh Galaxy. Tuy nhiên, những thay đổi trong pin trên bộ đôi điện thoại thông minh này đã làm cho nhiều người hâm mộ của Hàn Quốc công ty công nghệ khó chịu. Họ không thể dễ dàng thay pin khi cần thiết, nhưng các máy khác được yêu cầu phải cắm sạc. G4 tân binh để làm cho thế giới công nghệ LG thất vọng không có tính năng hỗ trợ thêm để sạc. Ngoài việc có thể tháo rời, G4 không được trang bị khả năng sạc nhanh hoặc tiêu chuẩn không dây hơn. Điều này làm cho người dùng di động ở châu Âu và Hoa Kỳ xác định là một “bước lùi trong công nghệ.” Thời gian sạc đầy điện thoại thông minh trong bài kiểm tra pin.

Sua chua iphone 5s

pin_2

Trong các thử nghiệm từ PhoneArena, sạc đầy pin cho thời gian còn G3 G4, thậm chí một nửa Galaxy S6. Về tuổi thọ pin, chỉ kết thúc khi G4 thấp với thời gian phút 6h6. Mặc dù có tới 3000 mAh, nhưng không ở lại lâu trong các G4 Galaxy S6 chỉ 2.550 mAh dung lượng pin. Tuổi thọ pin điện thoại thông minh của 5 trong bài kiểm tra.

pin1

Qua kiểm tra PhoneArena, Sony Xperia Z3 khoảng thời gian đầu sử dụng. Tuy nhiên, so với 9 giờ và một nửa của pin, các thiết bị phải mất quá nhiều thời gian để sạc đầy. Kết quả cũng cho thấy rằng pin của HTC One M9 có gì nổi bật. Điện thoại thông minh mới của HTC đứng giữa 5 sản phẩm trong các thử nghiệm.

 

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post