Công nghệ chống nước hoàn hảo

Công nghệ chống nước hoàn hảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại thông minh – với những cải tiến mới trong thiết kế, chức năng cộng với chiến lược giá hấp dẫn của các nhà cung cấp – đang trở thành thiết yếu trong cuộc sống hiện đại.
Có thể dễ dàng nhìn thấy những lợi ích của một điện thoại thông minh trong nhịp điệu của cuộc sống hàng ngày như kiểm tra email, lướt web, tham gia mạng xã hội, bên cạnh chức năng nghe – gọi là bình thường.

dt1
Smartphone này có nhiều tính năng độc đáo của nó là khó khăn để tìm thấy trên các máy tính thông thường như cảm ứng, camera, màn hình độ phân giải HD đầy đủ, NFC, … Tuy nhiên, chỉ với những sơ suất nhỏ cũng có thể chấm dứt tuổi thọ của một máy trị giá hàng chục triệu USD, bao gồm cả nước thiệt hại , luôn là một trong những sự cố thường gặp nhất.

Phụ kiện iphone 6

Một nghiên cứu của Google cách đây không lâu cũng cho thấy 39% số người sử dụng điện thoại có xu hướng rơi vào bồn nước hoặc chìm trong nhà vệ sinh. Đặc biệt, chúng rất dễ bị cám dỗ bởi những tin tức mới nhất trên Facebook và Google+, tệ hơn, tiếp tục cuộc trò chuyện trong nhà vệ sinh. Để hỗ trợ người sử dụng điện thoại thông minh, một công nghệ mang tính đột phá để giúp hỗ trợ chống nước cho điện thoại thông minh. Đây được xem như một huyết mạch vô giá mà các tín hữu được chờ đợi điện thoại thông minh rất dài để bảo vệ dế yêu thông minh và đắt tiền.

dt2
Có mặt tại CES 2013 ở Las Vegas (Mỹ), công nghệ plasma có tiếng vang iNano nhờ các tính năng vượt trội của không thấm nước. iNano bao phủ bên ngoài và bên trong của điện thoại, hoàn toàn loại trừ nguy cơ thiệt hại nước. Lớp phủ Plasma iNano 1 sợi lông mỏng hơn khoảng 1000 lần. Plasma là dạng thứ tư của các đối tượng, ngoài việc bình thường 3 định dạng mà tất cả chúng ta đều biết là rắn, lỏng và khí. Plasma được tạo ra khi bị ion hóa khí dưới áp suất và nhiệt độ. Quá trình này được gọi là hóa học plasma. Các kỹ thuật được sử dụng để tách biệt plasma ion chất chống thấm nước, sau đó phủ chúng trên toàn bộ các thành phần thiết bị mà không gây ra bất kỳ tổn hại đến bề mặt, hình dạng hoặc chức năng của điện thoại. Đây là một công nghệ được phát minh và sáng chế của công ty Plasma iNano tại Mỹ.

Hiện nay, công nghệ plasma cho điện thoại chống thấm nước iNano hiện chỉ chính thức tại các cường quốc công nghệ trên thế giới là Mỹ và Úc. Công ty Thương mại LA là nhà cung cấp duy nhất dịch vụ này tại Việt Nam để cung cấp một giải pháp duy nhất cho tín đồ smartphone. Với công nghệ hiện đại, điện thoại thông minh của bạn được bảo vệ đến từng ngõ ngách bên trong thiết bị bằng một lớp phân tử của vật liệu chống thấm. Trên cơ sở đó, điện thoại sẽ được bảo vệ vĩnh viễn trong môi trường nước sinh hoạt hàng ngày.

Trung tâm Nghiên cứu iCoatNano Technologies Surface (IST) phát minh ra công nghệ chống thấm Plasma iNano Mỹ đăng ký hơn 70 bằng sáng chế và đã giành được nhiều giải thưởng trong các công nghệ cao của Mỹ và trên toàn thế giới. Ngoài việc cung cấp thiết bị cho NASA chống thấm (Hàng không và Vũ trụ Mỹ), IST còn tham gia hầu hết các cuộc triển lãm sáng tạo gần đây như CES 2013 ở Las Vegas, và Mobile World Congress 2013 ở Barcelona (Tây Ban Nha). LA Trading là công ty đầu tiên được ủy quyền cung cấp dịch vụ IST Plasma iNano tại Việt Nam. Trung tâm dịch vụ nhân viên iNano Plasma được đào tạo tại Hoa Kỳ để cung cấp dịch vụ này một cách hoàn hảo nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post