Chọn trang phục phù hợp với sắc da của các quý ông

Chọn trang phục phù hợp với sắc da của các quý ông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để Chọn một màu sắc trang phục phù hợp cho nam giới. Những người đàn ông chọn màu sắc phù hợp với tinh thần thời trang của chính nó không phải là một điều dễ dàng. Đặc biệt là khi, màu sắc bảng đang ngày càng dày lên với chùm màu sắc khác nhau, sẽ làm cho bạn thêm bối rối hơn với lựa chọn của mình.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem làm thế nào để tìm thấy những màu sắc đúng với một vài gạch đầu dòng đơn giản dưới đây.

Điều đầu tiên bạn nên làm là để thử áo trong màu sắc khác nhau đi mua sắm tiếp theo thời gian. Hãy nhìn vào gương và tự hỏi: Liệu màu sắc này phù hợp với bạn hay không?

Bạn sẽ có xu hướng chú ý đến những bộ quần áo màu sắc cho bạn tốt nhất khi mua sắm cho quần áo, và sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Các màu sắc phù hợp sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn, nổi bật hơn. Trong khi màu sắc thường không phù hợp khiến bạn nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Điều này có lẽ sẽ không xảy ra một cách nhanh chóng do đó, không hoảng sợ hoặc lo lắng. Thay vào đó, thêm một kéo người bạn của phong cách thời trang đi cùng nhau và yêu cầu họ tư vấn cho các màu sắc cho bạn. Đừng quên rằng những điều bạn cố gắng để người có thể không phải là điều mà bạn mua, vì vậy hãy yên tâm rằng bạn sẽ không phải trả một hóa đơn dài vững chắc cho các mục mà bạn đã cố gắng bạn ‘.

Những nguyên tắc chung khi chọn trang phục phù hợp với màu sắc dành cho nam giới.

Da đen.

Các quý ông có làn da đen, đôi mắt, mái tóc nâu có xu hướng với màu sắc tươi sáng hoặc sắc thái khác nhau của màu trắng. Những lựa chọn thay thế có thể xem xét là đá quý tông màu (màu xanh sapphire, ruby ​​đỏ …) cho những tông màu ấm (đỏ tía đỏ, màu vàng mơ, mù tạt vàng) hoặc màu xanh đậm như màu xanh hải quân, màu sắc trung tính như màu trắng kem.

chon-trang-phuc-phu-hop-voi-mau-da

chon-trang-phuc-phu-hop-voi-mau-da-2

Hướng dẫn lựa chọn trang phục cho nam giới có làn da đen, màu nâu đậm.

The Da trung bình.

Đó là màu da oliu nhạt vừa. Những tài sản đó quý ông màu sắc thường phù hợp với các tông màu như nâu, xanh ô liu, ngà hoặc màu camel.

chon-trang-phuc-phu-hop-voi-mau-da-6

Chiếc váy với tông màu như nâu, xanh ô liu, ngà hoặc màu camel cho nam giới với tông màu da trung bình.

Da màu ánh sáng.

Người đàn ông sở hữu làn da sáng thường là khá dễ dàng để chọn đúng màu. Tuy nhiên, không nên quá tham vọng với các khối màu sắc nổi bật, thay vào đó, hãy chọn các tông màu lạnh với chút ánh sáng màu xanh xám, pastel, hải quân hay khaki.

chon-trang-phuc-phu-hop-voi-mau-da-10

Người đàn ông sở hữu làn da sáng thường là khá dễ dàng để lựa chọn trang phục phù hợp.

Cho dù bạn có sự xuất hiện của các trường hợp, bạn có thể không bao giờ đi sai khi lựa chọn màu sắc cổ điển như đen, xám, trắng. Bởi vì chúng rất dễ kết hợp, dễ phối hợp đồ và không bao giờ lỗi thời. Vì vậy, trong việc tìm kiếm của mình để tìm ra màu sắc phù hợp với bạn, hãy thêm những màu sắc mục closet cổ điển để luôn sẵn sàng cho những dịp quan trọng và cấp bách.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post