Chỉ dẫn phương pháp chọn màu sàn gỗ theo phong thủy

Chỉ dẫn phương pháp chọn màu sàn gỗ theo phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong thị trường trang trí nội thất hiện nay, sàn gỗ công nghiệp rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nó thích hợp với phần đông các không gian trong nhà. Vì vậy, cách chọn màu sàn gỗ theo phong thủy cũng có vai trò rất quan trọng trong đời sống của gia chủ và các thành viên trong nhà.

Auto Draft

Đặc biệt, chọn màu sàn gỗ hợp phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân có cuộc sống thuận lợi và nhà cửa êm ấm hơn. Để lựa chọn màu sàn gỗ phù hợp với gia chủ, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài nhắc nhở sau đây.

Bạn dựa vào nguyên lý ngủ hành để chọn màu sàn gỗ

Theo nguyên lý ngủ hành thì có năm yếu tố đặc trưng cho năm nguồn năng lượng: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Trong đó, mỗi yếu tố đều có màu sắc đặc trưng riêng của mình. Đối với yếu tố Kim, đó là những màu sáng và ánh kim, Mộc là xanh lục, Thủy thì gồm màu xanh biển sẫm và màu đen, màu đỏ tím thuộc Hỏa, Thổ là màu nâu vàng cam.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại gỗ ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Năm yếu tố trên có tác động ảnh hưởng qua lại và tương trợ lẫn nhau, những tác động đó đều tuân theo quy luật “ tương sinh – Tương khắc”.

  • Tương sinh (có tác động tốt) là: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.
  • Tương khắc (có tác động xấu) là: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Gia chủ cần dựa vào nguyên lý trên để chọn màu sàn gỗ tương thích với bản mệnh của mình. Chọn màu hợp phong thủy vừa bảo đảm nguyên lý tương sinh – Tương khắc, lại vừa kết hợp hài hòa với màu sắc các thiết bị nội thất trang trí xung quanh.

Chọn màu sàn gỗ dựa theo ý nghĩa trong phong thủy

Theo phong thủy, ngoài ý nghĩa như trên, các màu còn có một ý nghĩa riêng của mình. Chẳng hạn:

Màu ghi: Là màu trung tính, sàn gỗ màu ghi thường được sử dụng làm phong nền thích hợp cho những căn phòng vừa đủ sáng.

Màu đỏ: Tượng trưng cho năng lượng, thích hợp với những chỗ đám đông. Màu này còn mang ý nghĩa cân bằng âm dương. Sàn gỗ màu đỏ được sử dụng nhiều trong trang trí nhưng không nên lạm dụng quá nhiều.

Màu cam: Đây là màu lạnh. Nó có tính âm và dễ gây ảnh hưởng đến tâm trạng của con người. Vì vậy, bạn không nên chọn sàn gỗ màu cam để lắp đặt cho phòng khách. Tuy nhiên, do nó có tính dịu nhẹ nên thích hợp cho không gian phòng ngủ hơn. Bạn có thể kết hợp màu cam với các màu khác để không gian căn phòng sinh động hơn.

Màu vàng: Là màu phản quang ánh sáng mang đến cảm giác ấm áp. Bạn nên sử dụng sàn gỗ màu vàng cho những nơi có nhiệt độ thấp hoặc có cảm giác lạnh lẽo.

Màu nâu: Đây là màu có tính Mộc và Thổ. nó đem đến cảm giác đơn sơ, mộc mạc và thân cận. Bạn nên sử dụng sàn gỗ màu nâu cho những căn phòng có ánh sáng nhiều hay những phòng có ánh sáng trắng, nó có tác dụng cân bằng ánh sáng chế ra một vẻ đẹp lịch sự, sang trọng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post