Chăm sóc da hậu giảm cân

Chăm sóc da hậu giảm cân

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giảm cân đã thực sự khó khăn nhưng đối mặt với vấn đề chăm sóc da chảy xệ, căng đánh dấu ít nhiều độ đàn hồi sau khi giảm cân là một vấn đề mà bạn không thể không đau đầu. Vậy làm thế nào để lấy lại độ săn chắc cho da sau khi giảm cân?

Không giảm cân quá nhanh:

Không áp đặt bản thân mình vào một chế độ ăn uống quá hạn chế, thiếu chất dinh dưỡng mà nên giảm cân từ từ, chậm rãi và chắc chắn rằng bạn không chỉ giữ cho sức khỏe của bạn ổn định mà vẫn giữ được độ đàn hồi của da da. Ngoài ra, việc giảm cân quá nhanh làm cho da đàn hồi mất. Theo các chuyên gia, con số lý tưởng là tối đa bạn chỉ nên giảm 1kg / tuần.

hau giam can

Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh:

Một khi bạn đã làm giảm cân nhanh trọng lượng của số lượng dự kiến, đó là khi bạn cần phải tạo ra một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập thể dục hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh. Chế độ ăn này không phải là chất béo nhưng bỏ qua một lượng nhỏ, chú ý bổ sung nhiều protein cần thiết cho da. Thực phẩm có chứa vitamin A, E và nguyên tố vi lượng như magiê, kẽm giúp tăng tính đàn hồi của da, mà phải bao gồm dưa chuột, cà chua và dừa rất có lợi cho vết rạn da, chảy xệ.

Chăm sóc da mặt thường xuyên:

Để tái tạo độ săn chắc và đàn hồi của da bạn nên thường xuyên làm sạch da hàng ngày. Điều đó sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào chết trên da, mụn đầu đen, lỗ chân lông thu hẹp, lưu thông máu tốt hơn ngăn ngừa lão hóa sớm.

Giữ ẩm:

Sau khi làm sạch làn da của bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da của bạn với một loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành phần có tác dụng có lợi trên da như collagen thực vật, vitamin E và sữa shea.
Chăm sóc thảo dược: Aloe và đậu nành sẽ rất hiệu quả trong việc tăng tốc độ sản sinh collagen trong cơ thể. Nếu được sử dụng thường xuyên sẽ cung cấp cho làn da của bạn trẻ trung và săn chắc, tránh lão hóa sớm ở tuổi 30.

Yoga:

Nếu bạn có thời gian bạn chọn yoga để phục hồi làn da của mình sau khi giảm cân. Các phong trào tập thể dục tốt nhất có thể giúp bạn có làn da hoàn hảo là căng nằm ngửa chân của họ và nâng cao khuôn mặt lên khỏi mặt đất càng tốt. Không có thời gian, bạn nên dành ngày cuối tuần này.

Massage với tinh dầu:

Sử dụng các loại tinh dầu như dầu ô liu, dầu hoa oải hương, hoa cúc, dầu massage, vừng … để cải thiện các vết rạn da sau khi giảm cân hoặc sau khi giao hàng là rất hiệu quả. Massage thường xuyên giúp lưu thông máu và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và nước cho da.

Xem thêm: Giảm cân sau khi sinh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post