Cách bài trí hình tượng rồng trong phong thủy

Cách bài trí hình tượng rồng trong phong thủy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo khái niệm phong thủy, con rồng là một con vật rất thiêng liêng tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Vì vậy, nhiều người thường tìm đến các đối tượng hình rồng để làm đồ trang sức. Vì vậy, lựa chọn và trang trí rồng mới như phong thủy.

Trong phong thủy, biểu tượng con rồng có nghĩa là sự thịnh vượng, vì vậy trừ tà Việt thích trưng bày trong nhà các vật trang trí rồng và xem nó như là một cách để tăng may mắn. Để có được sự may mắn và thịnh vượng cho gia đình của bạn, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

 rong

Chọn con rồng

Biểu tượng rồng được chọn cho mục đích hiển thị là thị trấn đẹp như tranh vẽ của bìa, phù điêu đồng, tượng hình … Tuy nhiên, theo phong thủy, phù điêu bằng đồng hoặc bằng đồng tượng rồng thường là khí thủy kiểu đối tượng mang lại hiệu ứng mạnh mẽ nhất.

Dragons phải thể hiện cơn đột quỵ nhẹ, linh hoạt. Nếu hình ảnh không tiết lộ nham hiểm mạnh mẽ sắc nét, nghiệt ngã, nhưng ngược lại phải thể hiện được khí thế oai nghiêm. Nên chọn một hình ảnh con rồng với thành viên trứng được tổ chức trong miệng, nếu 2 con rồng phải có trứng ở giữa hai con rồng, con rồng gọi bức tranh châu Âu.

Màu sắc nên chọn con rồng vàng, vì Dragon – Rồng ở Thổ Nhĩ Kỳ hoạt động 12 địa chỉ dưới màu vàng. Cần kết hợp với cảnh nước con rồng, con rồng sinh ra từ nước, trong nước sẽ rất mạnh mẽ. Nếu bạn đặt một con rồng trong hạn hán sẽ làm cho nó mất đi phong cách uy tín. Vì vậy, nếu trong trang trí nhà trưng bày rồng, nên đặt ở nơi có nước. Nếu các con rồng có thể được đặt trên hoặc bên phải hoặc bên trái của hồ cá, như vậy sẽ rất thích hợp, tăng cường sức sống.

Thích hợp hướng phong thủy tượng rồng

Rồng đặt ở nơi thích hợp đối với các sông hoặc biển, nếu nước biển phải đối mặt với những con rồng và các con sông cũng được đặt. Có thể tăng cường sức sống bằng cách sử dụng một con rồng hai màu đen hoặc nâu, đặt trên bệ cửa sổ hoặc ban công, gáy hướng ra biển hoặc sông, như thể một cặp rồng bay ra biển, trong cách bố trí phong thủy có thể mang lại sự chú ý cũng cần thiết đảm bảo vuong.Nhung chuyển tiếp không bằng nước bẩn hay cống rãnh, vì điều này sẽ gây ra hai con rồng đang bị ảnh hưởng.

Rồng thích hợp đặt ở phía Bắc. Nếu bên trong và bên ngoài nhà không có nước, làm thế nào để sửa chữa các đồ trang trí được đặt trong những con rồng phía bắc. Lý do chính là bởi vì phía bắc là nơi có “nhiều nước”, vì vậy rất thích hợp với các loài ưa nước như rồng.

Đối với vị trí trong hình tượng con rồng

Theo quan niệm cổ xưa, nên đặt phù điêu và tượng của con rồng rồng bên trái, bên phải của hội trường, phòng khách hoặc văn phòng của chủ sở hữu. Bởi vì cách bố trí là biểu tượng của con rồng nên thẩm quyền của người đứng đầu và một điềm tốt trong quan hệ ngoại giao, tạo thuận lợi cho tương lai là người bạn giúp đỡ hoặc hợp tác, tránh scandal phí marketing.

 >>> Những loại hoa cấm kỵ trong phong thủy

Điều cấm kỵ khi bức tượng rồng

– Theo lý thuyết về ngũ hành Yin yang, đặt phía sau hình tượng con rồng ngồi là một điều cấm kỵ, vì nếu đặt rồng ở vị trí này sẽ tạo hiệu ứng của vương quyền và sức mạnh áp đảo hoặc kiểm soát được. Đây không phải là tốt cho việc sử dụng các lợi ích phong thủy.

– Ngoài ra điều cấm kỵ đối mặt với con rồng, người ngồi, rồng trở thành sự hiện diện của các chủ sở hữu hoặc người lãnh đạo. Vị trí là bất lợi cho những người ngồi đối diện thần tượng của mình.

– Dragon không thích hợp đưa về hướng phòng ngủ của trẻ như thế này không chỉ làm cho trẻ sợ hãi bởi các Feng Shui cũng tạo ra hiệu ứng tiêu cực.

– Nếu trước văn phòng có rãnh nước bẩn không nên đặt con rồng trang trí, bởi vì nó sẽ làm cho con rồng bị bẩn, khiến các nhân viên trong công ty hay ốm đau, bệnh tật.

– Dragon nhưng các động vật, nhưng vì nó là loài thú cát tường có khả năng allelopathic mạnh không nên có lợi cho Dog. Vì vậy, bạn đứng đầu văn phòng hay công ty là Dog không nên được trang trí hình rồng.

Lưu ý phong thủy rồng bức tranh treo trong văn phòng

Có nhiều mặt hàng trang trí với hình ảnh rồng, tuy nhiên khi lựa chọn con rồng phong thủy tranh phải được đóng khung kính, với vành vàng và treo bắc. Nếu hình ảnh là 9 con rồng mà cần phải có một trong những thành viên đầu tiên. Nếu không chúng ta sẽ trở thành những con rồng mất đầu, gây ra nhiều vụ bê bối, thị phi, mang lại may mắn cho công ty.

Xem thêm: chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post