Bí quyết mở hộp chuyển nhà và sắp xếp một cách chuyên nghiệp

Bí quyết mở hộp chuyển nhà và sắp xếp một cách chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vì vậy, bạn đã đóng gói như một chuyên nghiệp, hoàn thành di chuyển lớn của bạn và bây giờ thấy mình eo sâu trong một mê cung của các hộp và đồ nội thất. Công việc của giải nén có vẻ khó khăn, nhưng nó là một công việc phải được thực hiện. Dưới đây là lời khuyên cho việc chặn đứng việc di chuyển ngày lo lắng và giải nén nhà của bạn như một người chuyên nghiệp.

Phong thủy

Nơi để Bắt đầu

Khi xem các rối loạn chuyển ngày, các yêu cầu bình thường là đặt tất cả mọi thứ ở đúng chỗ của nó càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, các dây thần kinh có thể được tha và duy trì mối quan hệ tốt nếu bạn giữ hai điểm quan trọng trong tâm trí:

Bạn không cần phải giải nén tất cả mọi thứ trong một ngày hay thậm chí một tuần.
Giải nén sau khi di chuyển có thể được vui vẻ, vì vậy làm cho quá trình cảm thấy như kết thúc của một cuộc phiêu lưu thú vị.
Để bắt đầu ra, xem xét nhu cầu cơ bản và thiết yếu nhất của gia đình bạn (thực phẩm, nghỉ ngơi và tắm) và bắt đầu giải nén cho phù hợp. Ngoài ra, tập trung vào một phòng tại một thời gian để tiếp tục cuộc đua.

Bung bếp

Khi bếp được giải nén và cài đặt đủ chức năng, nó có thể trở thành một cảng, nơi mọi người có thể tụ tập và nghỉ ngơi từ những mớ bòng bong trong các phòng khác. Chống lại các yêu cầu để giải nén tất cả mọi thứ trong nhà bếp ngay. Thay vào đó, hãy bắt đầu với những yếu tố cần thiết và để lại ít được sử dụng bánh răng trong hộp cho đến khi bạn quyết định những gì sẽ đi đến nơi.

Bung tắm

Tiếp theo, giải quyết các phòng tắm. Nếu bạn có con, hãy xem xét giải nén một phòng tắm mà có thể được sử dụng như một phòng tắm công cộng. Nếu không, giải nén các chủ tắm. Hãy chắc chắn rằng các đường ống dẫn nước hoạt động – bạn có thể cần phải quay về nước ngoài – và sau đó đặt đồ dùng vệ sinh tại chỗ.

Bung Phòng khách

moving-house

Một khi các nhà bếp và phòng tắm là hoạt động, phần còn lại của giải nén có thể tiến hành mà không cần cấp bách. Thay đổi tập trung của mình vào phòng khách hoặc phòng gia đình. Trước khi bạn bắt đầu giải nén hoặc di chuyển đồ đạc, mất một phút để phác họa phòng và vẽ như thế nào bạn muốn đặt đồ nội thất của bạn. Nó dễ dàng hơn nhiều để xóa và resketch một hình chữ nhật đó đại diện cho chiếc ghế dài hơn là để nhấc và di chuyển đồ đạc xung quanh căn phòng.

dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

Bung phòng ngủ

Nếu bạn không nhận được đến phòng ngủ vào đêm đầu tiên, đừng buồn. Kéo nệm và gối với nhau trong một căn phòng và có một gia đình trại-out. Nó sẽ thêm vào cảm giác phiêu lưu. Chia sẻ gánh nặng của lắp ráp giường và di chuyển đồ đạc nặng, nhưng cho phép mỗi người sống ở phòng ngủ để giải nén và sắp xếp đồ đạc cá nhân của họ. Movers chuyên nghiệp sẽ lắp ráp lại bất kỳ giường đã được tháo rời.

Giải nén sau khi bạn di chuyển có thể có vẻ như một trong một chuỗi dài các nhiệm vụ lớn di chuyển ngày, nhưng nó không phải là quá sức nếu bạn dành thời gian của bạn và làm cho nó vui. Nó cũng là một cơ hội lớn hơn để đánh giá đồ đạc của bạn để xem liệu các thứ khác có thể được tặng cho tổ chức từ thiện.

Xem thêm: Chi phí chuyển nhà bạn nên biết

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post