Bật mí kinh nghiệm chọn lựa nội thất gỗ cho căn nhà sang trọng

Bật mí kinh nghiệm chọn lựa nội thất gỗ cho căn nhà sang trọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc này, nội thất gỗ là lựa chọn hàng đầu của nhà đẹp vì nó đem đến vẻ sang trọng và hoành tráng và giúp chúng ta có cảm giác được sống gần với thiên nhiên hơn.

Sau khi mua nhà đẹp, việc làm quan trọng đầu tiên của gia chủ là phải trang trí căn nhà sao cho thật lung linh, đồng thời hòa hợp với các yếu tố phong thủy. Trong bài viết này, Mogi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nội thất bằng gỗ – vật liệu được sử dụng rất phổ biến nhất trong xây dựng nhà cửa.

Cách chọn gỗ nội thất cho cửa chính và các cửa sổ

Khi thiết kế nhà đẹp, người ta rất chú trọng đến hình dáng, kích thước của cửa chính cũng tương tự cửa sổ vì nó không chỉ bảo vệ căn nhà khỏi nắng mưa, gió bão mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và làm đẹp tương tự như tác động không nhỏ đến phong thủy.

Do đó, chọn gỗ nội thất cho cửa trước hết phải bền, ít mối mọt và giữ màu sơn thật tốt. Có thể thấy gỗ Lim chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí này.

Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại TPHCM. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Bật mí kinh nghiệm chọn lựa nội thất gỗ cho căn nhà sang trọng

Cửa chính là yếu tố rất quan trọng của nhà đẹp và cần được lựa chọn loại gỗ một cách kỹ càng

Trang trí nhà đẹp bằng sàn gỗ

Ngoài mặt tiền là cánh cửa thì chọn nội thất gỗ cho sàn nhà cũng là yếu tố được quan tâm đặc biệt của nhà đẹp. Hiện nay, công nghệ ốp sàn gỗ đã được cải tiến đáng kể và có nhiều màu sắc bắt mắt, giúp gia chủ dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn.

Gỗ để triển khai sàn nhà rất cần được đảm bảo nhiều yêu cầu như vân đều, màu đẹp, chịu lực tốt, giãn nở ổn định, chống mối mọt – điều này đồng nghĩa với độ bền cao. Đây cũng là những đặc điểm dễ thấy ở hai loại gỗ Căm xe và Giáng hương.

Sàn gỗ Giáng Hương trong nha  Sàn gỗ trong nhà

Gỗ giáng hương và Căm xe rất thích hợp để làm sàn nhà

Chọn nội thất nhà xinh bằng gỗ cho các phòng

Thiết bị nội thất nhà xinh được bố trí trong các phòng rất đa dạng và nhiều chủng loại. Tùy vào công năng sử dụng của từng khu vực, bạn có thể chọn loại gỗ nội thất cho tương xứng.

– Chọn gỗ nội thất cho phòng khách: đây chính là bộ mặt của một ngôi nhà đẹp, là nơi trực tiếp nhận tiếp khách đến thăm nhà nên cần bố trí nội thất sao cho thể hiện được cách nhìn nghệ thuật và thẩm mỹ và tính cách của gia chủ.

Nội thất gỗ trong phòng khách có thể chọn các loại gỗ Xoan đào, Sồi Mỹ, Sồi Nga, Tần bì vì chúng có vân gỗ lớn và đẹp, dễ dàng thiết kế thành không ít phong cách dáng hoành tráng, sang trọng.

– Chọn nội thất gỗ cho phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc, gỗ nội thất tại chỗ này phải chắc chắn, bền đẹp và có mùi hương tự nhiên và thoải mái. Ở trường hợp này, loại gỗ thích hợp nhất là gỗ Pơ mu, rồi đến các loại Mun đen, Mun sọc, Cẩm lai, Gụ trắc.

Những lý do nên lựa chọn đồ gỗ nội thất từ gỗ công nghiệp - Nội ...

Chọn nội thất gỗ cho phòng ngủ không quá phức hợp nhưng phải bảo đảm chắc chắn và an toàn

– Chọn nội thất gỗ cho phòng bếp khi mua nhà đẹp: Nơi này thường xuyên đun nấu, lại dính nhiều nước và dầu mỡ nên chất gỗ phải thật bền, chống thấm nước và chịu nhiệt tốt. Theo đó, gỗ Dổi là lựa chọn phù hợp nhất.

– Chọn gỗ nội thất cho phòng thờ: Phòng thờ là khi vực thiêng liêng nên lựa chọn gỗ cũng phải hết sức cẩn thận. Nội thất gỗ phòng thờ cần nhẹ để dễ treo lên cao, độ đàn hồi tốt, dễ chạm khắc vì bàn thờ có rất nhiều chi tiết tỉ mỉ nhỏ nhặt. Trong nội thất gỗ phòng thờ, gỗ Vàng tâm và gỗ Mít được sử dụng rất phổ biến.

Chọn nội thất gỗ không đúng cách có thể khiến yếu tố thẩm mỹ của mẫu nhà đẹp bị ảnh hưởng, đồng thời khiến gia chủ phải mất nhiều chi phí thay thế sửa chữa vật liệu sau một thời khắc sử dụng, vì vậy cần đặc biệt lưu ý.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post