Barrier tự động và vai trò xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp

Barrier tự động và vai trò xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy hình dung việc cổng cửa của các cơ quan, doanh nghiệp đều vận hành nhờ sức người mà không phải là một trong hệ thống tự động. Sẽ rất mất thời gian và gây ra nhiều bất tiện cho mọi người khi muốn vào các khu vực này. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, hẳn bạn sẽ không muốn để khách hàng của mình đợi lâu phía ngoài cổng chỉ vì thiếu barie chắn đường vận hành tự động. Lắp đặt thanh chắn tự động tại bãi đậu xe, cổng doanh nghiệp sẽ đồng nghĩa với việc tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng của bạn đến mua sắm, giao dịch với sự thoải mái và tiện nghi.

Barrier tự động thường được lắp đặt cho những vị trí nào của doanh nghiệp?

Là một phần của hệ thống an ninh tại các doanh nghiệp, barrier tự động được lắp để tại những vị trí yêu cầu kiểm soát các phương tiện ra vào. Đó là cổng trụ sở doanh nghiệp như: cổng công ty, cổng TTTM, cổng các tòa cao ốc…Ngoài ra thanh chắn tự động cũng được lắp đặt cho các bãi đỗ xe của doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp lớn như siêu thị, khu nhà ở, khu đô thị, khu phức hợp đô thị và trung tâm thương mại … với số lượng phương tiện lớn ra vào trong ngày thì việc kiểm soát cần chặt chẽ để bảo vệ an toàn cho phương tiện của mọi người.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barie tự động chi tiết và miễn phí

Auto Draft

Barrier tự động xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và bài bản cho doanh nghiệp

Khi bạn điều hành một doanh nghiệp chắc chắn bạn luôn muốn tạo ấn tượng đầu tiên thật bài bản, văn minh với các công ty đối tác của mình. Và điều này thể hiện ngay ở hệ thống kiểm soát điều hành ra vào trụ sở doanh nghiệp, khu vực để xe dành cho khách hàng… Đã có những điều tra và nghiên cứu chỉ ra rằng, tại các siêu thị hay trung tâm thương mại thì hành vi mua sắm của khách hàng bị ảnh hưởng mạnh mẽ từ việc xe của họ có được bảo vệ an toàn hay không ?
Barrier tự động là một phần của hệ thống an ninh đó, với những ưu thế như vận hành tự động bằng điều khiển từ xa (khoảng cách có thể lên đến 30m), hoạt động linh hoạt liên tục trong nhiều giờ trong cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất…

Như vậy có thể cam đoan rằng barrier tự động sẽ giúp khách hàng có những ấn tượng tốt đẹp đầu tiên với doanh nghiệp của bạn. Không đối tác doanh nghiệp nào muốn làm việc với một công ty có cơ sở vật chất nhếch nhác, hệ thống an ninh sơ sài. Trong khi chỉ cần hoàn thiện hệ thống bảo vệ với dòng barrier chắn đường tự động, thì không chỉ an ninh công ty được đảm bảo mà trong mắt khách hàng, hình ảnh doanh nghiệp cũng bị bài bản và chuyên nghiệp, văn minh hơn.

Barrier tự động giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp tài sản

Lắp đặt barrier tự động đồng nghĩa với việc hệ thống an ninh có thêm một tầng kiểm soát đối với các phương tiện giao thông qua lại vùng đảm bảo. Bất cứ phương tiện nào muốn ra vào đều phải trải qua sự kiểm tra thông tin cá nhân của các nhân viên bảo đảm, tiếp đến bảo đảm sẽ bấm nút điều khiển để mở barrier cho phương tiện qua. Tình trạng thất thoát sản phẩm, thiết bị… của doanh nghiệp sẽ không thể xảy ra nhờ có lớp an ninh cuối cùng này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post