Áp dụng của gỗ thông ghép trong ngành nội thất hiện đại

Áp dụng của gỗ thông ghép trong ngành nội thất hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gỗ thông ghép đang là xu thế mới trong ngành nội thất giờ đây. Ưu điểm của sản phẩm này là có độ bền cao mà chi phí lại rẻ. Vậy gỗ thông ép được ứng dụng như thế nào trong ngành nội thất? Cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Đặc điểm của gỗ thông ghép

Gỗ thông ghép là ván gỗ công nghiệp khổ lớn được ghép từ các thanh gỗ thông tự nhiên, bằng các loại keo chuyên dụng dưới nhiệt độ và áp suất theo quy định.

Auto Draft

Ván gỗ thông ghép được cấu tạo gồm 3 phần chính: Gỗ thông tự nhiên, keo dán và bề mặt. Đặc tính của gỗ thông ghép là có độ bền lâu, trọng lượng nhẹ, chịu nhiệt và tác động lực cao. Hơn nữa, gỗ thông còn có hương thơm dịu nhẹ. Gỗ thông ghép được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên hoàn toàn có thể thay thế gỗ tự nhiên trong thi công và thiết kế nội thất.


Ứng dụng của gỗ thông ghép


Dùng làm đồ nội thất

Gỗ thông ghép có các vân gỗ tự nhiên, màu sắc đẹp, độ bền cao lại có trọng lượng nhẹ nên thường được dùng để làm các sản phẩm nội thất như bàn, ghế, tủ, kệ,… Các sản phẩm này luôn đạt chất lượng tốt và giá trị thẩm mỹ cao không kém gì gỗ tự nhiên. Gỗ thông ghép có giá rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Tính thẩm mỹ của các sản phẩm nội thất từ gỗ thông ghép cũng được đánh giá cao. Vì thế, gỗ thông ghép là vật liệu chính để sản xuất các loại bàn ghế văn phòng, bàn ghế trường học, trang trí cho các cửa hàng, quán ăn,…



Dùng làm lót sàn và ốp tường

Bên cạnh dùng làm nội thất, gỗ thông ghép còn được dùng để làm lót sàn và ốp tường. Loại gỗ thông ép AC được ưa chuộng để lót sàn và ốp tường. Bởi gỗ thông ép AC có chi phí rẻ, phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm này còn bảo đảm mặt sàn có chất lượng tốt, vân gỗ bắt mắt. Đặc biệt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp  thông ghép thanh uy tín, chất lượng tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia Phát. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post