Amazon mang sản phẩm riêng đi bán

Amazon mang sản phẩm riêng đi bán

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon không phải là một nhà bán lẻ truyền thống mà là “ông trùm” thương mại điện tử – một kênh trung gian bán tất cả các loại hàng hoá. Vì vậy, tham gia các cửa hàng bán lẻ để di chuyển sân chơi có thể mang lại vấn đề lớn đối với Amazon, và thậm chí cả đối thủ cạnh tranh.
Theo báo cáo tài chính Wall Street, Amazon sẽ sớm bắt tay vào việc phân phối các sản phẩm sản xuất bởi họ. Đầu tiên, các sản phẩm này sẽ được bán cho các thành viên ưu tiên của Amazon Prime *
Trong tháng Hai vừa qua Recorde trang web tin tức cũng báo cáo rằng Amazon đã thử nghiệm các sản phẩm mang nhãn hiệu bán Mama Bear.

Xem thêm rao vặt

cac-nha-ban-le-phai-lo-so-truoc-thong-tin-nay-amazon-chinh-thuc-mang-san-pham-rieng-di-ban

Amazon đã bán rất nhiều loại khác nhau của các mặt hàng như phụ kiện điện tử, vật tư văn phòng, và thậm chí cả quần áo với thương hiệu của mình. Bây giờ Amazon sẽ mở rộng cho tất cả các thực phẩm và các sản phẩm gia dụng khác.
Trong khi nhiều ý kiến ​​cho rằng các nhà bán lẻ phân phối sản phẩm của mình không phải là mới, nhưng trong trường hợp của Amazon, lại khác. Đây sẽ là một hợp đồng kinh doanh lớn hơn nhiều.
Được thành lập vào năm 1995, Amazon đã dần dần có tiến bộ lớn và các trang web bán lẻ trở thành mạng lưới lớn nhất thế giới. Amazon đã luôn luôn được xem như là một nơi để mọi người tìm cách để mua bất cứ điều gì theo cách trực tuyến khi bạn đang ở bất cứ đâu, miễn là có kết nối internet.

Xem thêm Dich vu ship hang tu amazon
Ngoài ra, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng của tương lai khi ngày càng có nhiều người mua sắm trực tuyến thay vì phương pháp bán hàng truyền thống là đến các cửa hàng.
Trong lĩnh vực này hiện đang bá chủ là  Amazon. Amazon hiện chiếm một nửa số tăng trưởng doanh thu ở Mỹ thương mại điện tử.
Do đó, Amazon lấn sang các lĩnh vực hàng tiêu dùng sẽ gây ra các nhà cung cấp khác để tự bảo hiểm. Tại sao? Từ lợi thế của Amazon sẽ đưa sản phẩm của mình đến vị trí tốt hơn trên các trang web và tất nhiên rẻ hơn so với đối thủ cạnh tranh về giá cả vì sự phân bố ít một!
Động thái này cũng giúp Amazon có cơ hội để tăng lợi nhuận ròng bằng cách bán sản phẩm họ sản xuất thường mang một lợi nhuận cao hơn, một phần vì các công ty phân phối không chạy các chiến dịch tiếp thị rầm rộ.

jeff-bezos1
Hãy nghĩ đến những thiệt hại mà họ gây ra cho đối thủ cạnh tranh của Amazon là một doanh nghiệp có lợi nhuận thấp. Bây giờ tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu nó bắt đầu tạo ra lợi nhuận thực sự trên các sản phẩm như ngũ cốc và xà phòng.
Việc làm này là một cách để tăng sức mạnh của Amazon Prime, chương trình không giới hạn khoảng cách vận chuyển 99 USD một năm, và là động cơ tăng trưởng của các nhà bán lẻ hàng đầu của Amazon.

Một hướng đi mới có nghĩa là có rủi ro. Một số sản phẩm mang thương hiệu Amazon đã không thành công. Đơn cử như sản phẩm bỉm Amazon Element bị chê thiết kế lỗi ngay sau khi vừa lên kệ.
Bây giờ Amazon đang bán tất cả các loại thực phẩm – các mặt hàng sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Vì vậy, nếu dính “phốt” về an toàn vệ sinh thực phẩm, xây dựng thương hiệu Amazon sẽ bị tổn hại.

Xem thêm: Làm sao khi bị cướp khách trên mạng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post