Amazon để lộ thông tin người dùng

Amazon để lộ thông tin người dùng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Ngày thứ 6 đen tối” đang đến rất gần, và đó là thời gian mọi người ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới thưởng thức các chương trình giảm giá rất hấp dẫn đối với các nhà bán lẻ. Amazon là một người khổng lồ trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, và đây là cơ hội kinh doanh lớn nhất trong năm của họ. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khi một số nguồn tin cho biết tài khoản của nhiều trang web bán lẻ có vấn đề an ninh, có thể dẫn đến tiết lộ thông tin người dùng.

Xem thêm Dich vu giao hang tan nha
Theo trang ZDNet, Amazon đã thông báo về việc 1 số khách hàng về việc mật khẩu tài khoản cá nhân của họ đã bị xâm phạm. Phía Amazon vẫn chưa xác nhận với báo giới về vấn đề này, nhưng họ úp mở trong 1 email rằng mật khẩu của nhiều người dùng có thể đã bị đánh cắp, khả năng lớn là do tin tặc tấn công.

amazon lo thong tin nguoi dung
Trích dẫn đoạn email của Amazon
“Gần đây chúng tôi đã tìm ra rằng mật khẩu của bạn có thể đã được lưu trữ trong một thiết bị thiếu an toàn hoặc đã bị xâm nhập bởi một người khác. Chúng tôi đã tiến hành  giải quyết vấn đề này.”

Xem thêm rao vặt
Có vẻ như công ty không biết về các mật khẩu tài khoản đã bị đánh cắp bởi bên thứ 3, và họ khuyên người dùng nên thay đổi mật khẩu của họ càng sớm càng tốt. Không ai có thông tin về số lượng người dùng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, cũng không nằm ngoài khả năng tất cả các tài khoản Amazon đã gặp nguy hiểm.

amazon lo thong tin nguoi dung 1
Dù sao, không có bất kỳ trường hợp để nói chuyện về các tài khoản của họ đang được sử dụng mà không có mục đích của một người hoặc mất kiểm soát của nó. người dùng Amazon phải ngay lập tức thay đổi mật khẩu, ngay cả những email đăng ký cho tài khoản của bạn, để tránh những vấn đề không mong muốn liên quan xảy ra trong mùa mua sắm này.

Xem thêm: Làm sao khi bị cướp khách trên mạng?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

Share this post